Tựa game đáng chú ý nào sẽ phát hành trong tháng 8? (Phần 1)

29/07/2021 PUBG Corp gần đây đã có tin đồn PUBG sẽ mở cửa miễn phí cho toàn bộ người chơi, nhưng liệu đây có phải dấu hiệu tựa game đang ‘dead’?

Tháng 7 sắp kết thúc, những tựa game gì chờ đón ta trong tháng 8? Cùng Game4V điểm danh những trò chơi dự kiến phát hành trong tháng sau.

Nếu bạn đã hoàn thành những tựa game cũ và đang ngóng chờ những trò chơi mới, thì hôm nay Game4V xin giới thiệu những tựa game sắp được ra mắt trong danh sách dưới đây. Với đầy đủ thể loại và nền tảng hoạt động, hứa hẹn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái.

In Sound Mind

Mở đầu danh sách là một tác phẩm kinh dị tâm lý đến từ Modus Games – In Sound Mind sở hữu góc nhìn thứ nhất với những câu đố thúc đẩy người chơi tưởng tượng, kèm theo nhiều trận đánh trùm độc đáo và âm nhạc của The Living Tombstone. Hành trình trải nghiệm bên trong của một nơi mà bạn dường như không thể thoát ra. Tựa game sẽ được phát hành trên các nền tảng PC, PS5, Xbox Series X/S và Switch vào ngày 03/08/2021.

The Falconeer: Warrior Edition

Trò chơi chiến đấu thế giới mở, cho phép người chơi điều khiển một chiến thần đại bàng mạnh mẽ trong một thế giới giả tưởng bao phủ là đại dương có tên là The Great Ursee, game sẽ xuất hiện trên thiết bị console của Sony và Nintendo dưới dạng phiên bản Warrior Edition, hứa hẹn đem đến những màn không chiến ác liệt cũng như trải nghiệm đã tay cho người chơi. Game sẽ bao gồm tất cả các DLC được phát hành cho đến nay, một gói nội dung mới có tên là Edge of the World, một số phần lồng tiếng được ghi lại và hướng dẫn mở đầu được sắp xếp hợp lý. Trò chơi được phát hành trên PS5, PS4, Switch vào ngày 05/08/2021.

Foreclosed

Trò chơi theo chân Evan Kapnos trong một thế giới cyberpunk đầy loạn lạc. Danh tính của anh ta gần đây đã bị lấy cấp, điều này có nghĩa là anh ta đã mất việc và mất kết nối với cả thành phố thứ mà người bình thường có. Danh tính và bộ phận cấy ghép của anh ta thậm chí còn được bán đấu giá cho những người khác, vì vậy anh ta đang cố gắng trốn khỏi thành phố của mình trước khi điều đó xảy ra. Game có thiết kế cách kể chuyện đậm chất Comic với phong cách cyberpunk đầy hứa hẹn. Foreclosed dự kiến phát hành trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Switch, Stadia và PC vào ngày 12/08/2021.

Humankind

Humankind là một trò chơi điện tử 4X sắp ra mắt được phát triển bởi Amplitude Studios và được phát hành bởi Sega. Đây là một tựa game có thể so sánh với dòng game Civilization. Người chơi sẽ dẫn dắt nền văn minh của họ trải qua sáu thời đại chính của nền văn minh nhân loại, bắt đầu từ thời đại du mục, chỉ đạo cách nền văn minh nhằm mở rộng, phát triển thành phố, điều khiển quân đội và các loại đơn vị khác khi họ tương tác với các nền văn minh khác trên hành tinh. Game sẽ được phát hành trên PC và Stadia vào ngày 17/08/2021.

RiMS Racing

Với RiMS Racing bạn sẽ bắt đầu bằng chiếc xe từ một trong tám mẫu xe từ châu Âu đến Nhật Bản. Với các cuộc đua tại Silverstone, Laguna Seca, Suzuka, Paul Ricard và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có năm tuyến đường, đưa bạn qua những cảnh quan tuyệt đẹp của Na Uy, Úc, Tây Ban Nha, Ý và Hoa Kỳ. Đây thực sự là một trong những trò chơi với những người đam mê môn thể thao tốc độ. Game sẽ được phát hành trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One Switch và PC vào ngày 19/08/2021.

Twelve Minutes

Tiếp đến trong danh sách, đây là một game phiêu lưu do Luis Antonio phát triển dự kiến sẽ được Annapurna Interactive. Trò chơi diễn ra trong một căn hộ chung cư nhỏ và các khu vực xung quanh nó, game yêu cầu bạn phải chơi liên tục các sự kiện trong chu kỳ 12 phút để cố gắng giải quyết một bí ẩn. Với lối chơi mới mẻ, kèm nhiều tình huống ly kỳ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn. Twelve Minutes sẽ được phát hành trên Xbox Series X/S, Xbox One và PC vào ngày 19/08/2021.