Tựa game Elden Ring sẽ sớm có thông tin mới vào tháng Ba này

Tựa game Elden Ring sẽ sớm có thông tin mới vào tháng Ba này, Miyazaki không muốn các fan của ông phải đợi quá lâu.

Tin đồn,

Tin đồn, Elden Ring là một trong những trò chơi được mong đợi nhất kể từ khi được tiết lộ tại E3 2019. Trò chơi, đang được phát triển với sự hợp tác của George R.R Martin, sẽ là phần bổ sung mới nhất cho loạt game thể loại Soulsborne. Sự hợp tác đã thúc đẩy đáng kể sự phổ biến của trò chơi, với một số lượng lớn những người không phải là game thủ thể hiện sự quan tâm của họ đến trò chơi.

Tin đồn,

Tin đồn,

Tuy nhiên, trước sự thất vọng của người hâm mộ, From Software đã khá im hơi lặng tiếng về trò chơi này. Tại một thời điểm, người ta thậm chí còn suy đoán rằng trò chơi đã bị hủy. Trong khi From Software xác nhận những tin đồn như vậy, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi thêm thông tin về trò chơi. Một tin đồn gần đây cho thấy rằng nhiều thông tin hơn về trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 3. Điều này đến từ nhà báo nổi tiếng về trò chơi Jeff Grubb, người đã khá chính xác với những rò rỉ của mình cho đến nay. Trong ấn bản mới nhất của podcast GamesBeat Decides của mình, anh ấy đề cập rằng các nguồn tin của anh ấy xác nhận rằng thông tin về Elden Ring sẽ ra mắt vào cuối tháng 3. Anh ấy tiếp tục nói rằng trong khi anh ấy khá tự tin về điều này, nó có thể trượt sang tháng Tư. Tuy nhiên, anh ấy cũng trấn an thêm rằng người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa.

Tuy nhiên, trước sự thất vọng của người hâm mộ, From Software đã khá im hơi lặng tiếng về trò chơi này.

Tuy nhiên, trước sự thất vọng của người hâm mộ, From Software đã khá im hơi lặng tiếng về trò chơi này.

Thông tin này là gì, cũng không được tiết lộ. Bạn của anh ấy, Mike chứng thực thêm thông tin này bằng cách nói rằng anh ấy cũng nghĩ rằng nhiều thông tin hơn sẽ sớm được đưa ra. Tuy nhiên, coi đây là ngành công nghiệp trò chơi, bất cứ điều gì có thể xảy ra. Nói như vậy, anh ấy khẳng định rằng hoàn toàn không có chuyện “chúng ta sẽ xem E3 2021 mà không nhìn thấy sự xuất hiện của Elden Ring”. Xem xét hồ sơ trong quá khứ của Jeff, điều này hoàn toàn có thể được tin cậy. Người hâm mộ đã trở nên khá mất kiên nhẫn với việc ra mắt trò chơi. Từ việc người dùng Twitter cố gắng thực hiện các nghi lễ ma thuật để thu thập thông tin về trò chơi cho đến những người hâm mộ công kích From Software nói chung, người hâm mộ dường như không thể chờ đợi thêm nữa. Liệu sự chờ đợi lâu dài của họ có kết thúc vào tháng 3 hay không vẫn còn được xem xét. 

Thông tin này là gì, cũng không được tiết lộ. Bạn của anh ấy, Mike chứng thực thêm thông tin này bằng cách nói rằng anh ấy cũng nghĩ rằng nhiều thông tin hơn sẽ sớm được đưa ra.

Thông tin này là gì, cũng không được tiết lộ. Bạn của anh ấy, Mike chứng thực thêm thông tin này bằng cách nói rằng anh ấy cũng nghĩ rằng nhiều thông tin hơn sẽ sớm được đưa ra.

Elden Ring được dịch nôm na là “Chiếc Vòng Lửa” khiến chúng ta nhớ lại biểu tượng của lửa trong Dark Soul đúng không. Nội dung và bối cảnh của tựa game sẽ xoay quanh thần thoại Bắc Âu, đây sẽ là nơi trọng tâm bắt đầu toàn bộ câu chuyện và diễn biến trong game. Một kẻ nào đó đã phá vỡ chiếc vòng lửa – Elden Ring, tượng trưng cho một thực thể cổ đại, quyền năng gầy dựng nên sự sống của loài người. Với sức mạnh dời sông, lấp biển, điểu khiển quy luật của những vì sao trên bầu trời, đem lại sự sống cho muôn nơi. Tạo sự phát triển cho con người, và đến khi nó bị phá vỡ, điều gì sẽ xảy ra với thế giới này? Elden Ring đại diện cho một thế giới giả tưởng, do Hidetaka Miyazaki và George R. R. Martin cùng phát triển. Trò chơi được cho là một dự án quy mô lớn từ đội ngũ phát triển mang đến một cuộc phiêu lưu hành động thế giới mở sống động, với bản đồ lớn hơn nhiều so với tất cả các tựa game trước của From Software. Chưa có ngày phát hành nào được công bố cho trò chơi, nhưng ít nhất chúng ta biết rằng tựa game được cho là sẽ có mặt trên PS4, Xbox One và PC, có thể sẽ thay đổi cho đến khi có thông tin ra mắt chính thức của tựa game.