Tựa game sinh tồn Sons of the Forest ra mắt trailer mới, kinh dị hơn, khắc nghiệt hơn

Sons of the Forest là tựa game sinh tồn hấp dẫn.

Vào năm 2018, nhà phát triển Endnight đã bất ngờ ra mắt một tựa game sinh tồn thế giới mở có tên là The Forest. Tựa game này nhanh chóng thu hút sự chú của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì sự pha trộn độc đáo của các thể loại, từ sinh tồn, kinh dị và nhiều người chơi. Giờ đây, Endnight đã sẵn sàng để làm điều đó một lần nữa, khi vào cuối năm 2020, Endnight đã tung ra một đoạn trailer mới cho Sons of the Forest - phần tiếp theo của The Forest.

Tựa game sinh tồn Sons of the Forest ra mắt trailer mới, kinh dị hơn, khắc nghiệt hơn - Ảnh 1.

Sau gần 1 năm trailer đầu tiên được tung ra và Sons of the Forest đã được phát triển một thời gian, cộng đồng game thủ và fan hâm mộ trên toàn thế giới không biết khi nào tựa game sinh tồn này sẽ chính thức phát hành. May mắn thay, nhà phát triển Endnight Games mới đây đã thông báo rằng Sons of the Forest sẽ phát hành trên PC vào ngày 20 tháng 5 năm 2022. Để kỷ niệm thông báo này, nhà phát triển cũng đã tung ra một đoạn trailer mới giới thiệu về tựa game sắp tới.

Tựa game sinh tồn Sons of the Forest ra mắt trailer mới, kinh dị hơn, khắc nghiệt hơn - Ảnh 2.

Đoạn trailer mới đầy căng thẳng của Sons of the Forest mang đến cho fan hâm mộ cái nhìn sâu sắc nhất về những cơn ác mộng của tựa game cho đến nay. Endnight đã dời thời điểm ra mắt của Sons of the Forest từ năm 2021 sang ngày 20 tháng 5 năm 2022, giúp nhóm có thêm sáu tháng hoàn thiện tựa game. Đối với các sinh vật trong rừng, nữ dị nhân nhiều vũ khí, những kẻ ăn thịt người hung hãn và sinh vật có hàm dưới ngực sẽ đều xuất hiện một lần nữa.

Tựa game sinh tồn Sons of the Forest ra mắt trailer mới, kinh dị hơn, khắc nghiệt hơn - Ảnh 3.

Ngoài những con quái vật đáng sợ, đoạn giới thiệu còn có thời lượng dài khi cho thấy nhiều loại công cụ sinh tồn mà game thủ có thể sử dụng trong Sons of the Forest. Giống như The Forest , tấm bạt chế tạo đặc trưng xuất hiện trở lại trong đoạn trailer này, nó là nơi đặt kho đồ của người chơi và có thể lắp ráp các công cụ và vật phẩm mới.

Tựa game sinh tồn Sons of the Forest ra mắt trailer mới, kinh dị hơn, khắc nghiệt hơn - Ảnh 4.

Các khu định cư dường như cũng được nâng cao, với việc người chơi sắp xếp các cọc gỗ làm hàng rào và sau đó chặt các đầu nhọn của chúng thành gai, ngăn những kẻ ăn thịt người trèo qua. Đoạn giới thiệu kết thúc với cảnh các nhân vật chiến đấu với một sinh vật khổng lồ trong những gì có vẻ là một cơ sở hiện đại, tiết lộ những chi tiết sẽ xảy ra.

Được biết, trong The Forest, game thủ sẽ theo chân một người sống sót đơn độc là hành khách của một chiếc máy bị rơi xuống hòn đảo hoang vắng. Người chơi phải sống sót qua nhiều ngày, chiến đấu với môi trường khắc nghiệt, cái đói và những tên thổ dân khát máu, sẵn sàng kéo đến làm thịt người chơi trong màn đêm tăm tối. Một trong những khía cạnh lớn nhất của The Forest là khả năng co-op nhiều người chơi với nhau. The Forest được phát triển bởi Endnight Games, phát hành vào tháng 11 năm 2018 và được xét vào danh sách một trong những game kinh dị hay nhất 2018.