Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch

Cũng giống như các năm trước, sự kiện chào đón Tết Nguyên Đán năm nay của Overwatch có tên Year of the Pigs mang tới cho người chơi rất nhiều skin mới mang âm hưởng của bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Tam Quốc Diễn Nghĩa”, cùng với đó là một số cập nhật chỉnh sửa nhỏ.

Tết Nguyên Đán là một trong những sự kiện lớn nhất của rất nhiều quốc gia châu Á, trong đó có cả Việt Nam chúng ta. Chính vì thế, Blizzard luôn tổ chức các sự kiện in-game đều đặn vào dịp Tết đến xuân về nhằm tri ân những game thủ tới từ Châu Á, mặt khác cũng là để tạo một không khí mới mẻ trong game và giúp game thủ thế giới phần nào được hòa chung vào không khí năm mới của châu lục đông dân nhất thế giới này. Sự kiện sự kiện chào đón Tết Nguyên Đán năm nay của Overwatch có tên Year of the Pigs mang tới cho người chơi rất nhiều skin mới mang âm hưởng của bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Tam Quốc Diễn Nghĩa” cực kỳ đẹp và cũng “ngầu lòi” không kém.

Dưới đây là tất cả những bộ trang phục sẽ xuất hiện trong sự kiện Year of the Pigs

1. Brigitte Nữ Tướng

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 1.

2. Reinhardt Quan Vũ

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 2.

3. Tracer Hồng Cát Đồng

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 3.

4. Hanzo Hoàng Trung

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 4.

5. Reaper Lữ Bố

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 5.

6. Orisa Múa Lân

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 6.

7. Torbjorn Trương Phi

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 7.

8. Zenyatta Gia Cát Lượng

Tưng bừng với sự kiện Tết Nguyên Đán của Overwatch - Ảnh 8.

Như vậy có tổng cộng 8 bộ skin mới sẽ xuất hiện trong sự kiện Lunar New Year của Overwatch năm nay. Trong đó, trang phục Reinhardt Quan Vũ, Hanzo Hoàng Trung, Reaper Lữ Bố, Torbjorn Trương Phi và Zenyatta Gia Cát Lượng là những trang phục được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết “Tam Quốc Diễn Nghĩa” của La Quán Trung. Còn lại các skin như Brigitte Nữ Tướng, Tracer Hồng Cát Đồng và Orisa Múa Lân đều được lấy từ các nhân vật hoặc phong tục cổ của đất nước Hàn Quốc.

Được biết, sự kiện Year of the Pigs sẽ kéo dài từ ngày 24 tháng 1 tới hết ngày 18 tháng 2.