“5 anh em siêu nhân” và “Rồng Đen” sẽ chính thức đối đầu vào tháng 4, theo bạn ai sẽ chiến thắng?

Cả hai trò chơi song đấu đáng chú ý từ hai thương hiệu nổi tiếng lâu năm, “Rồng Đen” Mortal Kombat 11 và “Siêu Nhân” Power Rangers: Battle for the Grid, đều cùng phát hành vào tháng 4 này.

Tuy những phản hồi dành cho Power Rangers: Battle for the Grid không thực sự quá tích cực (bị so sánh giống như bản port từ di động), nhưng lãnh đạo tại nWay tin rằng trò chơi của mình đủ sức ngang ngửa với sản phẩm mới nhất từ NetherRealm Studios.

Theo nhà Quản lý sản phẩm cao cấp Jesse Cherry, Power Rangers: Battle for the Grid có lợi thế không nhỏ, khi sở hữu phần hình ảnh thân thiện với gia đình hơn nhiều  so với Mortal Kombat 11. Trong khi phiên bản “Rồng Đen” mới không ngừng phô diễn những cảnh chiến đấu đầy máu me, Jesse tin tưởng phong cách nghệ thuật của Battle for the Grid sẽ giúp nó tiếp cận được với lượng đối tượng khách hàng lớn hơn và mang đến lợi thế đáng kể.

Mortal Kombat 11 chính thức được công bố, cập bến PC & PS4 vào tháng 4 năm 2019

Ngoài ra, Power Rangers: Battle for the Grid cũng dễ tiếp cận hơn rất nhiều với các đòn combo không khó để thực hiện. Tuy nhiên, ông cũng đảm bảo rằng Power Rangers: Battle for the Grid vẫn đem đến những combo phức tạp, dành cho những fan “hardcore” muốn dành thời gian tìm hiểu. Việc lựa chọn phát triển Power Rangers: Battle for the Grid theo dạng đấu 3v3 (gần giống với các trò chơi như Marvel vs Capcom và Dragon Ball FighterZ), thay vì các trận chiến 1v1 dữ dội của Mortal Kombat cũng giúp trò chơi tách biệt với đối thủ cạnh tranh.

Power Rangers: Battle for the Grid sẽ đến tay người chơi PC, PS4, Xbox One và Switch vào tháng 4 này.

“Power Rangers: Battle for the Grid là một trò chơi chiến đấu dựa trên tổ đội. Bạn sẽ nhận được một thứ gì đó mà theo tôi nghĩ sẽ đem lại chút khác biệt và mới mẻ,” Jesse cho biết. “Việc nó được xây dựng xung quanh lối chơi theo team đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều niềm vui.”

nWay, Hasbro và Lionsgate cũng nghĩ rằng Power Rangers: Battle for the Grid mức giá bình dân 20USD cũng góp phần giúp nó đến tay nhiều khách hàng hơn và cuối cùng, họ tự tin vì đã có sẵn cộng đồng fan hâm mộ Power Rangers đông đảo.

Power Rangers: Battle for the Grid sẽ đến tay người chơi PC, PS4, Xbox One và Switch vào tháng 4 này.

“Nếu bạn muốn thấy Tommy Oliver (Green/White Ranger) đánh nhau với Red Ranger thì Battle for the Grid là nơi duy nhất bạn có thể làm điều đó.” – Jesse nhấn mạnh. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ có chế độ cốt truyện đầy đủ, mặc dù chưa có thêm thông tin gì về nó.

Trong khi Power Rangers: Battle for the Grid và Mortal Kombat 11 rõ ràng theo đuổi hai đối tượng khách hàng khác nhau, nhưng vẫn rất thú vị để chờ xem mỗi tựa game sẽ thể hiện ra sao khi chính thức xuất hiện vào tháng 4 này.

Power Rangers: Battle for the Grid sẽ đến tay người chơi PC, PS4, Xbox One và Switch vào tháng 4 này.

Mặc dù chúng tôi vẫn không biết chính xác khi nào Power Rangers: Battle for the Grid sẽ phát hành cho PS4, Xbox One và Nintendo Switch vào tháng 4, trò chơi có thể được đặt hàng trước trên trang web chính thức của trò chơi. Trong khi đó, NeatherRealm và Warner Bros. Entertainment Entertainment đã xác nhận rằng Mortal Kombat 11 sẽ ra mắt cho PC, PS4, Xbox One và Nintendo Switch vào ngày 23 tháng 4.

Theo Dualshockers