Devil May Cry 5: V phong ấn quỷ thú bằng hình xăm trên người, tóc vốn màu trắng chứ không phải đen

Cho đến thời điểm hiện tại, V vẫn còn được Capcom che giấu kỹ càng trong bức màn bí ẩn của Devil May Cry 5

Sau Resident Evil 2 Remake, Devil May Cry 5 chính là cái tên lớn sắp tới đến từ Capcom mà các fan hết lòng mong đợi. Phiên bản mới nhất của series hack’n’slash đình đám sẽ ra mắt trong chưa đầy 2 tháng nữa trên PC/Console và giới thiệu đến cho chúng ta nhân vật mới toanh V sở hữu phong cách chiến đấu khá độc đáo, khác hẳn với Dante hay Nero.

V phô diễn sức mạnh hủy diệt trong Devil May Cry 5, âm mưu giết hại Dante

Dựa trên những hình ảnh chia sẻ từ Capcom, kênh YellowMotion đã tạo nên video phân tích chuyên sâu về nhân vật này và hé lộ nhiều thông tin thú vị.

V là một thanh niên cao ráo, mảnh khảnh với làn da nhợt nhạt và đôi mắt xanh lục. Anh chàng cũng sở hữu một mái tóc lãng tử đầy thướt tha và nhiều hình xăm hầm hố trên cơ thể. Nhưng thực chất, màu tóc của anh vốn màu trắng và trên người không hề có hình xăm. Vì thiết lập hiệp ước với quỷ thú để phong ấn chúng vào người, anh đã biến mái tóc thành màu đen tuyền và che phủ toàn bộ phần trên cơ thể trong hình xăm màu đen.

Devil May Cry 5: V phong ấn quỷ thú bằng mực xăm trên người, tóc vốn màu trắng chứ không phải đen

Khi gặp nguy hiểm, V sẽ tiến hành triệu hồi quỷ thú để tấn công và từ đó bạn có thể thấy hình xăm cùng màu đen trên mái tóc cũng biến mất theo, lộ ra một pháp sư tóc trắng với làn da không vết mực.

[Game4v Vietsub] Dante, Nero và đồng đội bị Chúa Quỷ nghiền nát; V chính thức trổ tài trong Devil May Cry 5

Cho đến thời điểm hiện tại, V vẫn còn được Capcom che giấu kỹ càng trong bức màn bí ẩn. Thân thế, mục đích và động cơ thực sự của anh khi tìm đến Dante để xin trợ giúp thật ra là gì? Chúng ta sẽ có câu trả lời khi Devil May Cry 5 ra mắt trên PC, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 8 tháng 3.