Từng lái xe ban đêm và có cảm giác “ai đó” đi theo sau lưng? Đây sẽ là tựa game dành cho bạn

Những ai muốn chinh phục nỗi sợ hãi lái xe vào đêm tối âm u có thể thử qua Beware – một tựa game theo phong cách “lái xe sinh tồn”.

Beware là sản phẩm mới với mong muốn đem lại sự đột phá cho thể loại kinh dị sống còn đang bị bão hòa. Toàn bộ diễn biến trò chơi gần như sẽ diễn ra sau tay lái của một chiếc xe tồi tàn. Kẻ thù của người chơi sẽ là những thực thể bí ẩn lượn lờ trong thế giới mở u tối, ra sức truy đuổi nhân vật chính và giết chết họ.

Từng lái xe ban đêm và cảm giác

Xuyên suốt quá trình chạy trốn, bạn còn phải cố gắng thu thập các thông tin rải rác khắp môi trường để khám phá ra sự thật đằng sau nó. Nghe có vẻ hấp dẫn, và cũng vừa kịp lúc nhà phát triển tung ra bản Demo dành cho trò chơi. Nếu bạn muốn thử thách lòng can đảm có thể tải về ở đường link này.

Lưu ý, đây vẫn là phiên bản chưa hoàn chỉnh của trò chơi. Vì vậy, có thể sẽ xuất hiện kha khá lỗi. Bù lại, chất lượng đồ họa tương đối ổn, thể hiện được chất kinh dị. Demo mang đến một nhiệm vụ, trong đó bạn phải bám theo một nhân vật bí ẩn quanh một khu rừng.

Từng lái xe ban đêm và cảm giác

Việc không có nhiều kẻ thù xuất hiện càng làm cho không khí thêm phần căng thẳng và đáng sợ. Cảm giác hoang mang, thỉnh thoảng lại phải quay đầu về phía sau xem có “ai đó” đang bám đuôi mình hay không được thể hiện rất ổn. Đến khi thất bóng dáng kẻ thù rượt đuổi sau lưng, cũng là lúc bạn cần giữ cái đầu lạnh và thể hiện khả năng lái xe của mình, nếu không muốn bị tóm.

Từng lái xe ban đêm và cảm giác

Nếu không muốn tốn công download, bạn có thể xem qua đoạn clip gameplay mà kênh YouTube “Ray Fields” chia sẻ bên dưới. Phần mô phỏng ánh sáng cũng như các hiệu ứng nước chảy trên cửa sổ xe được thể hiện rất tuyệt, kết hợp ăn ý với âm thanh, nhạc nền càng giúp tăng độ kinh dị cho trò chơi.

Beware trước đây vốn được gọi là Driving Survival (mà nếu thành công cũng sẽ trở thành thể loại riêng của chính nó), và hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

Theo PCGamer