Tung trailer ấn tượng, game bom tấn Avengers lại bị la ó chỉ vì nhân vật... xấu quá

Quá thất vọng vì "giá trị nhan sắc", người chơi còn photoshop các nhân vật trong game thành siêu sao Keanu Reeves để ngắm tạm.

Trong E3 2019 năm nay, cuối cùng Square Enix đã mang đến cho người chơi một cái nhìn tích cực về tựa game sắp ra mắt của hãng là Marvel’s Avengers. Đã có khá nhiều thông tin được tiết lộ trong màn trình diễn, bao gồm một bản beta trên PS4 và ngày phát hành của nó, một trailer đậm chất điện ảnh, lối chơi co-op, DLC và dàn diễn viên lồng tiếng quy tụ toàn các ngôi sao như Troy Baker, Laura Bailey, Nolan North, Travis Willingham…

Không thể phủ nhận Square Enix đã tung ra một trailer đầy triển vọng cho người chơi và nhận lại được vô số phản hồi, hiện số lượt xem tính riêng trên Youtube của trailer này đã gần đạt mốc 900.000. Tuy nhiên bên cạnh đó có vẻ như mối quan tâm của các fan hâm mộ còn đặt vào một vấn đề nữa – thiết kế nhân vật. Được xây dựng dựa trên hình tượng các siêu anh hùng của Marvel nhưng có vẻ như thiết kế của các nhân vật trong game vẫn đang vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía người chơi. Cùng 10 năm huy hoàng trên màn ảnh rộng, các nhân vật này gần như được đóng đinh với những diễn viên thể hiện nó như Robert Downey Jr, Chris Evans hay Scarlett Johansson… Chính sự khác biệt quá lớn với hình ảnh quen thuộc khiến các fan hâm mộ phần nào thất vọng.

Trong đó tạo hình của Black Widow vấp phải nhiều ý kiến phản đối nhất, có người chơi cho rằng nhân vật này rất giống với công chúa Fiona trong bộ phim hoạt hình Shrek. Một số thì nói đùa rằng đây là tựa game tạo ra cho những diễn viên đóng thế đã âm thầm cống hiến thân mình vì nghệ thuật trong nhiều năm qua, khiến người ta nhớ tới Loki của Matt Damon (trong Thor: Ragnarok, khi Thor trở lại Asgard sau khi đnáh bái Surtur thì nhìn thấy một gánh kịch đang tấu hài về mình, Loki và Odin, tài tử hàng đầu Hollywood Matt Damon đã vào vai Loki trong vở kịch).

Khá nhiều thứ về tựa game mới của Square Enix gây thắc mắc cho người chơi, có vẻ như đó sẽ là một game hành động góc nhìn thứ 3 nhưng lối chơi của nó chưa được thể hiện rõ ràng hay sự vắng mặt của “Thần Tiễn”. Có thể dễ dàng nhìn thấy trong phần bình luận ở Youtube, bên cạnh những comment về tạo hình của nhân vật, rất nhiều người chơi khác lại tò mò về tung tích của Hawkeye.