Ubisoft muốn các trò chơi Assassin's Creed tương lai sẽ có thời lượng ngắn hơn

Các trò chơi Assassin's Creed tương lai có thể không phải là game thế giới mở quá dài vì Ubisoft muốn mang đến trải nghiệm đa dạng hơn.

Các trò chơi Assassin’s Creed tương lai có thể không phải là game thế giới mở quá dài vì Ubisoft muốn mang đến trải nghiệm đa dạng hơn.

TIN LIÊN QUAN
Ubisoft

Một cuộc phỏng vấn với IGN đã tiết lộ rằng các trò chơi trong tương lai trong series Assassin’s Creed có thể sẽ ngắn hơn.

Ubisoft tiết lộ rằng các trò chơi trong tương lai trong loạt game Assassin’s Creed có thể không phải là những game nhập vai quá dài vì nhà phát hành quyết định thay đổi cách tiếp cận của họ. Các trò chơi Assassin’s Creed gần đây đã phải một số lời chỉ trích vì độ dài của chúng. Điều này một phần là do quy mô lớn của thế giới trò chơi, vì chúng ta đều biết rằng các trò chơi Assassin’s Creed mới đã đi từ bối cảnh giới hạn trong một thành phố đông đúc sang việc cho phép người chơi thả lỏng trong một thế giới mở rộng lớn chứa đầy các nhiệm vụ và hoạt động phụ.

Cách tiếp cận này lần đầu tiên được Assassin’s Creed Origins áp dụng, với Assassin’s Creed Odyssey và Assassin’s Creed Valhalla đã theo sau để mở rộng và xây dựng dựa trên nó. Có vẻ như thế giới trò chơi tiếp tục tăng về quy mô với mỗi bản phát hành tiếp theo và Ubisoft đã bổ sung thêm nhiều nội dung hơn nữa thông qua các bản mở rộng và DLC sau khi ra mắt. Tuy nhiên, có vẻ như series Assassin’s Creed sẽ rời xa triết lý thiết kế này để mang đến cho game thủ những trải nghiệm đa dạng hơn.

Một cuộc phỏng vấn với IGN đã tiết lộ rằng các trò chơi trong tương lai trong series Assassin’s Creed có thể sẽ ngắn hơn. Trong cuộc phỏng vấn, phó chủ tịch điều hành sản xuất của Assassin’s Creed là Marc-Alexis Cote đã lần đầu tiên thảo luận về Assassin’s Creed Mirage. Cote đã đề cập rằng Assassin’s Creed Mirage là một dự án nhỏ hơn trong loạt game và do đó nó chỉ được bán với giá 50 đô. Nó đang được phát triển để kỷ niệm 15 năm của loạt game và sẽ tập trung nhiều hơn vào tính năng lén lút cũng như parkour.

Có vẻ như Ubisoft muốn làm hài lòng tất cả người hâm mộ của nhượng quyền thương mại khổng lồ này bằng cách phát hành các trò chơi riêng biệt phục vụ cho từng nhóm nhỏ của cơ sở người tiêu dùng.

Cote sau đó xác nhận rằng Assassin’s Creed Mirage sẽ ngắn hơn so với các trò chơi gần đây trong thương hiệu và người chơi sẽ có thể hoàn thành nó trong vòng 15-20 giờ. Sau đó anh còn tuyên bố rằng Infinity Project sẽ cho phép Ubisoft tiếp cận các trò chơi trong tương lai từ nhiều hướng khác nhau. Ví dụ, Assassin’s Creed Red là một trò chơi thế giới mở lớn lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến, nhưng các trò chơi khác có thể không theo cùng một thiết kế. Cote sau đó đã đề cập rằng không phải mọi trò chơi sẽ là một game nhập vai dài 150 giờ, vì vậy người hâm mộ có thể mong đợi một số trò chơi nhỏ hơn trong loạt Assassin’s Creed từ bây giờ.

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Cote xác nhận rằng Assassin’s Creed Hexe không phải là một game nhập vai. Assassin’s Creed Hexe cũng là một phần của Infinity Project cùng với Assassin’s Creed Red, mặc dù Ubisoft chưa tiết lộ nhiều về trò chơi này ngoài việc nó được phát triển bởi Ubisoft Montreal. Có vẻ như Ubisoft muốn làm hài lòng tất cả người hâm mộ của nhượng quyền thương mại khổng lồ này bằng cách phát hành các trò chơi riêng biệt phục vụ cho từng nhóm nhỏ của cơ sở người tiêu dùng. Ví dụ, Assassin’s Creed Mirage nhắm đến bộ phận game thủ muốn series trở lại cội nguồn, còn Assassin’s Creed Red dành cho các game thủ thích các phần game thế giới mở mới hơn. Thật thú vị để chờ xem chuỗi phát triển các tựa game này sẽ như thế nào với mỗi lần ra mắt sau này.