Ubisoft tặng miễn phí 2 tựa game nhân dịp 10 năm ngày phát hành

Nếu bạn là một game thủ kì cựu và vẫn đam mê với các tựa game cổ thì Ubisoft sẽ tặng cho bạn không chỉ 1 mà đến tận 2 món quà cho dịp cuối năm này.

Để nhân dịp 10 năm phát hành của World in Conflict, nhà sản xuất game Ubisoft đã tổ chức một sự kiện cho phép các game thủ sở hữu miễn chính tựa game này. Không những vậy đây cũng là dịp tròn 10 năm phiên bản đầu tiên Assassin’s Creed ra đời, nên Ubisoft cũng không ngần ngại dành tặng luôn phiên bản Assassin’s Cread IV: Black Flag cho người chơi.

ubi2free Ubisoft tặng miễn phí 2 tựa game nhân dịp 10 năm ngày phát hành 1

World in Conflict là một tựa game chiến thuật thời gian thực nhưng khác với nhiều game trước đó, bạn sẽ không cần phải thu thập tài nguyên hay tốn công xây dựng căn cứ cho riêng mình, mà bạn sẽ nhận được một lượng điểm Reinforcement (viên binh) ngay khi màn chơi mới bắt đầu. Dựa vào đó, bạn có thể cho triệu tập các đơn vị quân mà bạn lựa chọn, và mỗi binh chủng đều có những khả năng tấn công – phòng thủ thú vị.

Theo đó, sự kiện tặng miễn phí này sẽ chia làm 2 đợt cho từng game và thông tin cụ thể như sau:

  • 5 – 12/12: World in Conflict Complete Edition cùng bản mở rộng Soviet Assault
  • 13 – 20/12: Assassin’s Creed IV Black Flag

Để nhận game, các bạn có thể thực hiện như sau:

  • Đăng ký 1 tài khoản Ubisoft tại ĐÂY, nếu bạn đã có tài khoản sẵn rồi thì có thể bỏ qua bước này
  • Để lưu World in Conflict về tài khoản của mình, các bạn truy cập vào link sau: https://goo.gl/qkX5cw
  • Ấn vào nút Register for PC và đăng nhập bằng tài khoản Ubisoft của mình, game sẽ được tự động lưu vào tài khoản
  • Công việc cuối cùng là bạn chỉ cần tải cổng game Uplay và download game về PC của mình. Tải Uplay tại: http://uplay.ubi.com/

Đến giữa tuần sau khoảng ngày 13/12, Assasin’s Creed IV Black Flag sẽ được miễn phí và các bạn hãy chú ý để lấy về cho mình những tựa game thú vị chuẩn bị cho kì nghỉ tết sắp tới nhé!