Ubisoft vô tình để lộ ngày phát hành Star Wars Outlaws

Ubisoft vô tình để lộ thời điểm phát hành của Star Wars Outlaws trước khi tung ra đoạn Trailer cốt truyện mới của trò chơi.

Star Wars Outlaws sẽ cập bến vào ngày 30 tháng 8 sau vài ngày trong giai đoạn truy cập sớm. Chính Ubisoft đã vô tình làm rò rỉ thông tin này khi chuẩn bị phát hành đoạn Trailer cốt truyện của Star Wars Outlaws vào ngày 9 tháng 4. Tựa game rất được mong đợi này đã dần hình thành từ năm 2021, khi Ubisoft và Disney ký kết thỏa thuận thực hiện dự án vào đúng thời điểm hợp đồng độc quyền phát triển các trò chơi Star Wars của EA sắp kết thúc. Star Wars Outlaws chính thức lộ diện vào tháng 6 năm 2023 qua một đoạn phim dài. Một đoạn Trailer khác của trò chơi dự kiến ra mắt vào tối ngày 9 tháng 4 (theo múi giờ Việt Nam). Mặc dù Ubisoft vẫn chưa tiết lộ những thông tin sẽ xuất hiện trong đoạn trailer mới nhưng nhà phát hành đã "lỡ" để lộ ngày ra mắt trò chơi sớm hơn kế hoạch. Cụ thể, phần mô tả của đoạn trailer đăng tải bởi Ubisoft Japan tuyên bố rằng Star Wars Outlaws sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 8.

Ubisoft Japan cũng để lộ thông tin rằng những người sở hữu Phiên bản Vàng hoặc Phiên bản Ultimate sẽ được trải nghiệm Star Wars Outlaws sớm ba ngày. Hiện thông tin chi tiết như mức giá, nội dung và phần quà đi kèm của cả hai phiên bản này đều chưa được công bố. Ngoài ra, những người đăng ký dịch vụ Ubisoft+ Premium cũng có thể sẽ được tham gia vào giai đoạn truy cập sớm nhờ đặc quyền thành viên của mình. Phần mô tả đoạn Trailer mới đã được Ubisoft Japan chỉnh sửa trong vòng vài phút sau khi phát hành trực tuyến nhưng thông tin về thời điểm ra mắt trò chơi đã nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội. Phần mô tả cũng xác nhận rằng Star Wars Outlaws sẽ có nội dung bổ sung dưới dạng expansion pass. Thông tin về Expansion Pass có thể sẽ chính thức được công bố sau khi đoạn Trailer cốt truyện của trò chơi ra mắt, đó cũng là lúc người hâm mộ có thể đặt trước Star Wars Outlaws.