Elden Ring: Diện mạo của Ranni trước khi chết có thể trông như thế nào?

Một người chơi Elden Ring chia sẻ một bức tranh ấn tượng mô tả diện mạo của Ranni khi cô được biết đến với cái tên Công chúa Mặt trăng Ranni.

Một người chơi Elden Ring chia sẻ một bức tranh ấn tượng mô tả diện mạo của Ranni khi cô còn được biết đến với cái tên Công chúa Mặt trăng Ranni.

Elden Ring

Ranni có một trong những tuyến nhiệm vụ lớn nhất trong trò chơi, có thể tác động đến phần kết của cốt truyện chính và là cái kết hẳn nhiều game thủ yêu thích nhất.

Một hoạ sĩ tài năng hâm mộ Elden Ring đã chia sẻ một bức tranh ý tưởng ấn tượng cho thấy một trong những nhân vật chính trong trò chơi, Ranni the Witch, có thể có diện mạo như thế nào trước khi chết. Trò chơi đình đám này có một cốt truyện rất sâu sắc với lượng nhân vật phong phú cùng nhiều câu chuyện hấp dẫn mà bạn phải mất hàng chục, thậm chí hàng trăm giờ để khám phá, và Ranni là một trong số đó.

Cách tiếp cận độc đáo của Elden Ring trong thiết kế nhân vật thường truyền cảm hứng cho người hâm mộ tạo ra những tranh concept của các nhân vật được đề cập trong truyện nhưng chưa xuất hiện. Như game thủ đã biết thì Ranni có một trong những tuyến nhiệm vụ lớn nhất trong trò chơi, có thể tác động đến phần kết của cốt truyện chính.

Một người hâm mộ Elden Ring có tên Reddit là ScharmTiger đã chia sẻ một bức tranh ý tưởng cho thấy Phù thủy Ranni có thể trông như thế nào khi cô ấy còn sống và được biết đến với cái tên Công chúa Mặt Trăng Ranni. Cốt truyện chính thức xác nhận rằng Ranni không chết hẳn mà cô ấy đã vượt qua hình dạng vật chất trước đây của mình. Bức tranh ý tưởng do người hâm mộ thực hiện cho thấy Ranni mặc một chiếc áo choàng sẫm màu với các điểm nhấn màu vàng ở tay áo và viền áo. Vòng tay của cô có màu tương tự như Nữ hoàng Rennala, người được tiết lộ là mẹ cô và là người đứng đầu Học viện Raya Lucaria của Elden Ring. Mái tóc trong bức tranh concept này gợn sóng và dài hơn một chút so với kiểu tóc ban đầu. Theo tác giả bức tranh, đôi mắt sắc sảo và mệt mỏi của cô cũng được lấy cảm hứng từ cha mẹ cô, Rennala và Radagon.

Hoạ sĩ này cũng tiết lộ rằng màu mắt của cô ấy giống màu mắt của anh trai Godwyn, cho biết rằng màu sắc trong mắt búp bê Ranni là màu mắt thật của cô ấy khi không có phước lành Grace of Gold. Bài đăng đã nhận được hơn 9 nghìn lượt upvote trên subReddit chính của Elden Ring với nhiều người đã khen ngợi cách ScharmTiger cố gắng tạo ra một nhân vật độc đáo với các chi tiết lấy cảm hứng từ các thành viên trong gia đình cô.

Một người hâm mộ Elden Ring có tên Reddit là ScharmTiger đã chia sẻ một bức tranh ý tưởng cho thấy Phù thủy Ranni có thể trông như thế nào khi cô ấy còn sống.

Ranni chết như thế nào và làm thế nào để tìm thấy cô ấy?

Mặc dù Two Fingers đã chọn Ranni làm người kế vị Nữ hoàng Marika, nhưng cô ấy đã chống lại vận mệnh Empyrean của mình vì không muốn bị Greater Will điều khiển. Cô lấy một mảnh Rune of Death để giả chết và đưa một mảnh khác cho Rykard. Cô đã sử dụng một mảnh để giúp các sát thủ Numen giết Godwyn cùng lúc cô chết, để cô có thể thoát khỏi ảnh hưởng của Two Fingers.

Linh hồn của cô ấy sau đó cư trú trong một con búp bê, hình dạng mà cô ấy xuất hiện trong trò chơi. Để tìm Ranni the Witch trong Elden Ring, người chơi cần hoàn thành Caria Manor nằm ở Liurnia và đánh bại Royal Knight Loretta. Điều này sẽ giúp các Tarnished đi tới được vào khu vực Three Sisters và một tòa tháp tên là Ranni’s Rise, nơi Ranni đang cư ngụ.