Valve ẩn thông điệp Portal bí ẩn bên trong chế độ Battle Royale mới của CS:GO

Valve đã ẩn một thông điệp Portal bí ẩn trong chế độ chơi mới của CSGO, Danger Zone, khiến một số người hâm mộ tin rằng đây có thể là màn hé lộ cho phiên bản Portal mới.

Ở rìa phía đông của bản đồ Danger Zone, Black Site, bạn sẽ tìm thấy 4 căn phòng được đánh số. Phòng số ba (vâng, số 3 nhé) bị bịt kín, nhưng bạn vẫn có thể đi vào thông qua phòng hai. Bên trong, có một dàn máy tính và một tin nhắn phát sóng kỳ lạ bao gồm một chuỗi các từ lẫn số. Những người đầu tiên phát hiện ra nó nghi ngờ đây là mã do Valve cố tình đặt và dĩ nhiên, họ đã không mất nhiều thời gian để bẻ khóa nó.

Valve ẩn thông điệp Portal bí ẩn bên trong chế độ Battle Royale mới của CSGO

Thành viên Reddit “GetSomeGyros” là một trong số những người đầu tiên giải mã thành công và nhận được dòng chữ: “This was a triumph. I’m making a note here: HUGE SUCCESS” (Tạm dịch: Đây là một chiến thắng. Tôi đang ghi chú ở đây: THÀNH CÔNG LỚN.”) Như bạn có thể đã biết, đó chính là dòng mở đầu cho bài nhạc nổi tiếng phát ở phần credit của Portal, Still Alive.

Dĩ nhiên, điều này đã khiến cho người hâm mộ không khỏi hy vọng đây chính là gợi ý của Valve về một tựa game mới toanh liên quan đến Portal. Tuy nhiên, công ty cũng nhanh chóng “dập tắt” mong ước đó bằng dòng thông báo ngắn trên Twitter chính thức của CSGO:

“Xin chúc mừng tất cả những ai đã tìm thấy Easter Egg về Portal của chúng tôi trong bản đồ dz_blacksite! Chúng tôi chỉ muốn vui vẻ một chút và Easter Egg này không phải là một thông báo cho sản phẩm mới. Cứ tận hưởng Danger Zone đi nhé.”

Vâng, rốt cuộc tất cả chỉ là để… cho vui, những ai đang mong ngóng một phiên bản mới của Portal có lẽ đành phải chấp nhận chờ đợi thêm vậy.

Theo PCGamer