Valve bất ngờ tung ra phiên bản miễn phí cho CSGO

Valve vừa tung ra phiên bản CSGO miễn phí, hoạt động như một bản Demo cho những người chơi tiềm năng muốn thử nghiệm xem bản thân mình có hợp với tựa game hay không trước khi mua.

Cần lưu ý, Counter-Strike: Global Offensive Free Edition sẽ chỉ cung cấp cho game thủ quyền truy cập miễn phí để chơi… ngoại tuyến (offline) với các bot, chứ không thể matchmaking với người khác để đấu trực tuyến. Ngoài ra, nó cũng phép bạn theo dõi các trận đấu chuyên nghiệp thông qua GOTV.

Valve bất ngờ tung ra phiên bản miễn phí cho CSGO
Counter-Strike: Global Offensive đã có phiên bản miễn phí. Nhưng chỉ cho phép bạn đấu offline mà thôi.

Tất nhiên, với việc chỉ mang đến cho mọi người mỗi chế độ offline, CSGO Free Edition sẽ không bao giờ đem lại trải nghiệm hoàn hảo trọn vẹn cho các fan Counter-Strike. Nhưng ít ra, nó cũng cho mọi người cơ hội thử qua những tính năng cơ bản nhất, trước khi đưa ra quyết định bỏ 165k để mua về sản phẩm hoàn chỉnh.

Valve bất ngờ tung ra phiên bản miễn phí cho CSGO

Với việc nổi tiếng sở hữu gameplay dễ tiếp cận nhưng khó để lên chuyên, CS: GO thực sự là một thách thức không nhỏ cho những game thủ bình thường. Mặc dù vậy, sự ra đời của CSGO Free Edition cũng là dịp tốt để xem bạn có năng khiếu trong trò chơi hay không.

Mặc dù đây chỉ là suy đoán chủ quan, nhưng động thái đầy bất ngờ của Valve cũng có thể gợi ý họ đang cân nhắc đưa bản đầy đủ của CS: GO sang hình thức free-to-play trong tương lai.

Valve bất ngờ tung ra phiên bản miễn phí cho CSGO

Trong quá khứ, những thành viên nổi bật của cộng đồng Counter-Strike như Duncan ‘Thorin’ Shields và Richard Lewis đã bày tỏ mong muốn thấy trò chơi miễn phí vào một ngày nào đó. Họ cho rằng điều đó có thể đem lại luồng gió mới và nâng cao thêm nữa số lượng người chơi.

Bạn đọc nếu có nhu cầu luyện tập với Bot và tìm hiểu sơ lược về CSGO, có thể bấm vào đây để tải game về.

Theo dexerto