Việc cung cấp PlayStation 5 có thể bị ảnh hưởng bởi sự cố kênh đào Suez

Nhiều người đang lo lắng rằng sự cố ở kênh đào Suez sẽ ảnh hưởng tới quá trình sản xuất cũng như chuyển hàng của PlayStation 5.

Mặc dù đã được mở bán vào tháng 11 năm ngoái, tới giờ hệ máy console mới nhất của Sony vẫn khiến cộng đồng game thủ đau lòng nhức óc khi liên tục trong tình trạng cháy hàng. Mỗi lần có lô hàng mới xuất hiện thì chỉ mấy giây sau đã hết sạch. Việc khan hiếm hàng hóa vì dịch bệnh kết hợp với mấy tên “gian thương” hoành hành đã khiến nhiều game thủ phải nuốt nước mắt vào trong để mua PlayStation 5 với giá trên trời. Thêm vào đó, tình hình có vẻ sẽ còn tồi tệ hơn nữa bởi vì sự cố đang diễn ra ở kênh đào Suez.

Nếu các bạn theo dõi thông tin thời sự vào mấy ngày vừa thì chắc hẳn các bạn sẽ biết rằng Ever Given – một con tàu chở hàng dài như tòa nhà Empire State đã bị mắc kẹt ở giữa kênh, gây tắc nghẽn cản trở giao thông nghiêm trọng. Kẹt ở đâu thì không kẹt, lại kẹt ngay ở kênh đào Suez – một trong những tuyến đường vận tải đường thủy quan trọng nhất của cả thế giới kết nối giữa châu Á với châu Âu, chịu trách nhiệm cho khoảng 12% khối lượng hàng hóa giao thương toàn cầu.

Thực hư việc game thủ có thể cày tiền ảo bằng máy PlayStation 5?
Thực hư việc game thủ có thể cày tiền ảo bằng máy PlayStation 5?
Trên Internet đang lan truyền câu chuyện về một game thủ đã thành công trong việc "đào" coin trên PlayStation 5, thực hư đằng sau câu chuyện này là gì?

Sony vốn đã phải vật lộn để tìm ra giải pháp cho vấn đề cháy hàng kể từ khi dịch COVID-19 bắt đầu. Giờ đây, nhiều người lo sợ rằng sự cố kênh đào Suez có thể sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng vận chuyển nguyên liệu để sản xuất PlayStation 5 của hãng và game thủ sẽ phải đợi thêm rất lâu mới mua được máy.

Dù gặp vấn đề như vậy nhưng PlayStation 5 vẫn có một đợt ra mắt cực kỳ thành công với số lượng máy bán ra vào tháng 11 cao hơn cả Nintendo Switch lẫn Xbox Series X. Những game thủ may mắn mua được cũng rất hài lòng về những trải nghiệm mà bộ console này mang lại. Vậy nên trong trường hợp này Mọt có thể nói rằng :“Chờ đợi là hạnh phúc”. Ít nhất là cũng hạnh phúc hơn việc phải mua PlayStation 5 với giá cắt cổ rồi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.