ViruSs tung “Thính” cực ngọt cảm ơn fan vì một năm 2018 thành công

Và để cảm ơn cho tất cả sự ủng hộ nhiệt tình ấy từ đông đảo người hâm mộ, mới đây ViruSs đã tung ra bản demo một sáng tác mới của anh chàng có tựa đề là “Thính” .

Năm 2018 vừa qua thực sự là một năm thành công đới với riêng nam streamer ViruSs khi anh chàng liên tiếp tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Tháng 5/2018, ViruSs trở thành Giám đốc cộng đồng của MXH Thể thao điện tử VTVplay. Tiếp đó, bên cạnh việc chính thức trở thành đại sứ của Facebook Gaming tại Việt Nam, nhận về 3/5 giải thưởng vinh danh những streamer hàng đầu tại Facebook Gaming Creator tổ chức tại Thái Lan, thì nửa cuối năm 2018 còn đánh dấu một sự bùng nổ của ViruSs không chỉ trong cộng đồng chơi game, mà sức ảnh hưởng của streamer này đã rộng khắp trên MXH. Trang ViruSs trên Youtube có hơn 2 triệu người theo dõi, trên facebook có hơn 1,5 triệu người theo dõi. Ca khúc “Thằng Điên” - sự kết hợp giữa ViruSs với Jusstatee và Phương Ly cán mốc 52 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng ra mắt, gây bão trên nhiều BXH âm nhạc uy tín đã góp phần tạo nên bước đột phá ngoạn mục cho nam streamer của chúng ta. Cụ thể, ViruSs đã lọt top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 10 vừa qua với vị trí thứ 7, xếp trên cả một số gương mặt đình đám khác trong showbiz như Trấn Thành (vị trí thứ 8), Phương Ly (vị trí thứ 9) và Noo Phước Thịnh (vị trí thứ 10). Tại hạng mục Hot Influencer được yêu thích của giải thưởng We Choice 2018 , ViruSs cũng liên tục dẫn top đầu với lượt bình chọn cao nhất từ phía khán giả, vượt cả những cái tên đình đám khác trong giới showbiz Việt. Và gần đây nhất là sự ra mắt của Cà Phê Game với một ngày khai trương "thất thủ" khi ViruSs "lạc" trong vòng tay không ngớt của người hâm mộ.

Có được những thành công kể trên không thể không nhắc tới sự hậu thuẫn nhiệt tình từ phía đông đảo các fan, đã luôn đồng hành và ủng hộ ViruSs trong suốt 1 năm qua. Điển hình phải kể đến cuộc vận động bình chọn tại We Choice 2018 vừa rồi, gần 170 nghìn lượt bình chọn chính là công sức của hàng nghìn người hâm mộ đã liên tục kêu gọi bình chọn ủng hộ cho thần tượng của mình trong từng ngày từng giờ. Và để cảm ơn cho tất cả sự ủng hộ nhiệt tình ấy từ đông đảo người hâm mộ, mới đây ViruSs đã tung ra bản demo một sáng tác mới của anh chàng có tựa đề là “Thính” (Yêu được không) như là một món quà thay cho lời tri ân đến tất cả mọi người nhân dịp đầu năm mới 2019.

Bản demo lần này là sự kết hợp giữa ViruSs (đệm đàn piano) và nam ca sĩ Jaykii (trình bày). Theo như ViruSs chia sẻ "Tớ và Jaykii gặp nhau và hoàn thiện nốt bài hát viết trong 5 phút vui vui này, tặng mọi người, Cảm ơn đại gia đình Vaccine vì 2018 và Wechoice vừa rồi". Với những ca từ hết sức ngọt ngào, tình cảm và cũng vô cùng đáng yêu, giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ngay sau khi được chia sẻ, sáng tác mới này của ViruSs lập tức nhận được sự hưởng ứng cùng không ngớt những lời khen ngợi của các fan. Rất nhiều người nóng lòng chờ đợi ca khúc sẽ sớm hoàn thiện và ra mắt MV trong thời gian tới.

Không chỉ là một nam streamer trẻ đầy tài năng, ViruSs cũng luôn thể hiện được sự trân trọng của mình đối với tình cảm của các fan. Đó có lẽ cũng chính là lý do vì sao mà ViruSs luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ đến như vậy.