Warner Bros úp mở tựa game Batman mới liên quan đến “Hội Cú” Court of Owls

Theo hình ảnh mới vừa được chia sẻ, Warner Bros. Montreal hiện đang triển khai một dự án bí mật liên quan đến Batman và dường như nó có liên quan đến “hội cú” Court of Owls.

Nếu bạn đọc chưa biết (hoặc đã quên) thì Warner Bros. Montreal chính là công ty phát triển phiên bản Batman Arkham Origins, một trò chơi hay nhưng tiếc thay lại dính phải nhiều lỗi và các vấn đề kỹ thuật khác nhau. Kể từ khi phát hành Batman Arkham Origins, chúng ta vẫn chưa thực sự nghe gì nhiều về dự án tiếp theo của họ.

Warner Bros hé lộ game Batman mới liên quan đến

Dựa trên bức hình mới được chia sẻ gần đây, có vẻ như họ đang bắt tay vào dự án Batman dựa trên cốt truyện liên quan đến “hội đồng cú” Court of Owls nổi tiếng. Trước tiên hãy xem qua bài tweet này để xem bạn có thấy điều gì đặc biệt không?

Một số người hâm mộ có thể nhanh chóng nhận ra đây là biểu tượng đặc trưng của Court of Owls, một nhóm tội phạm có tổ chức và hành tung bí ẩn, từng xuất hiện trong các tập truyện tranh do DC Comics xuất bản. Họ đã bí mật tồn tại từ thời thuộc địa ở thành phố Gotham. Chúng bắt cóc trẻ em biểu diễn ở các rạp xiếc, rồi huấn luyện và biến chúng thành sát thủ riêng với tên gọi Talons.

Warner Bros hé lộ game Batman mới liên quan đến

Logo của Court of Owls trông rất giống với logo được thấy ở mặt sau của chiếc áo mà các nhân viên tại Warner Bros. Montreal mặc trong bức hình.

Tuy nhiên, tin không vui là nhà sản xuất không có ý định công bố dự án trong tương lai gần. Bởi tương tự như Rocksteady, Warner Bros. Montreal cũng xin không đưa ra thông báo gì mới tại lễ trao giải The Game Awards năm nay.