Warpaws: Chó mèo đại chiến hẹn gặp con sen vào năm 2023

Warpaws được thiết kế theo hướng hài hước và vui nhộn, làm giảm mức độ bạo lực của trò chơi và giúp nó phù hợp với game thủ nhiều lứa tuổi.

Hai nhà phát triển Slipgate Ironworks và 2B Games vừa chính thức công bố Warpaws, một tựa game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh một thế giới song song thú vị, nơi chó mèo được nhân hóa thành người và chiến tranh nổ ra giữa hai giống loài này. Chúng sẽ sử dụng hàng loạt vũ khí lấy cảm hứng từ Thế chiến 2, và sẽ phát hành trên Xbox Series X, PS5, Switch, PC vào quý 1/2023.

Như được giới thiệu, Warpaws là một  game chiến thuật thời gian thực trong đó chó và mèo sẽ chiến đấu với nhau trên chiến trường mang phong cách hoạt hình thú vị. Các tình huống trong game cũng được mô tả theo hướng hài hước và vui nhộn chứ không nhằm làm nổi bật sự tàn khốc của chiến tranh. Điều này làm giảm mức độ bạo lực của trò chơi và giúp nó phù hợp với game thủ nhiều lứa tuổi.

Lối chơi của game cũng sẽ có chỗ cho những game thủ yêu thích chiến thuật. Các chiến trường của game được tạo thành từ 5 hệ sinh thái khác nhau nên trông rất đa dạng. Người chơi có thể huấn luyện và tung vào chiến trường nhiều binh chủng khác nhau như xạ thủ, công binh, lính phun lửa, xe cộ,… Mỗi đơn vị lính đều rất quan trọng với những nâng cấp của riêng mình.

Warpaws

Nhà phát triển cho biết họ tập trung vào việc tạo ra một tựa game vui nhộn cho tất cả mọi người, đồng thời tìm cách nâng cao tính chiến thuật của game thông qua khả năng điều khiển các đơn vị và lợi dụng địa hình. Warpaws sẽ có cả phần chơi đơn theo cốt truyện và chế độ multiplayer để game thủ có thể thưởng thức nó cùng bạn bè.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!