Watch Dogs Legion sẽ lập kỷ lục khi có đến 20 kết thúc khác nhau

số lượng kịch bản của Watch Dogs Legion là rất lớn khiến người chơi khó có thể tưởng tượng được sự công phu mà Ubisoft đã chuẩn bị.

Watch Dogs Legion có lẽ là một trong những cái tên được nhiều game thủ trên khắp thế giới đón nhận rất nống nhiệt không chỉ bởi những thay đổi và bổ sung cực kỳ đáng giá, mà nó còn nằm ở số lượng kịch bản rất lớn khiến người chơi khó có thể tưởng tượng được sự công phu mà Ubisoft đã chuẩn bị.

Watch Dogs Legion sẽ lập kỷ lục khi có đến 20 kết thúc khác nhau - Ảnh 1.

Watch Dogs Legion nay sẽ là một tựa game dành cho các game thủ thích cày cuốc tựa game nay liên tục. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, giám độc sáng tạo của tựa game là Clint Hocking tiết lộ rằng họ đã cố gắng và nổ lực để đảm bảo rằng Watch Dogs Legion sẽ không thể bị phá đảo lần thứ hai bởi cùng một cách như lần thứ nhất. Ông cho hay, Ubisoft đã chuẩn bị tới hơn 20 hướng kịch bản khác nhau, song hành với đó là dàn các nhân vật với diện mạo, giọng nói và cả diễn xuất đều khác nhau hoàn toàn.

Watch Dogs Legion sẽ lập kỷ lục khi có đến 20 kết thúc khác nhau - Ảnh 2.

Chi tiết hơn, Hocking chia sẻ rằng mỗi lần khởi động tựa game, hướng kịch bản cũng sẽ hoàn toàn khác và rằng “sẽ không có bất kì ai cứ đứng mãi ở một chỗ chỉ để chờ bạn đi qua và tất cả những nhân vật mà bạn tuyển dụng đều chỉ là những diễn viên phụ. Legion có 20 kiểu kịch bản khác nhau, điều này có nghĩa là không phải lúc nào một người cũng sẽ nói cùng một câu. Chúng tôi có một hệ thống đa dạng các khuôn mẫu nhân vật, tính cách, giọng nói và diễn xuất, và tất cả chúng đều hoàn toàn riêng biệt. Chúng tôi sử dụng một công nghệ để thay đổi tất cả các giọng nói để phòng trường hợp khi bạn tuyển hai nhân vật có cùng tính cách và ngoại hình giống nhau, giọng nói sẽ là thứ giúp bạn phân biệt giữa hai người họ. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ dụng phương pháp quan trắc để ghi lại hàng tá các khuông mặt và kết hợp với các hiệu ứng hoạt họa để sáng tạo ra hàng ngàn khuôn mặt khác nhau.

Watch Dogs Legion sẽ lập kỷ lục khi có đến 20 kết thúc khác nhau - Ảnh 3.

Với khẳng định này từ Ubisoft, Watch Dogs Legions sẽ có giá trí chơi lại rất lớn và người chơi có thể chơi đi chơi lại tựa game này trong vòng vài năm mà vẫn chưa hết số kịch bản giống như những gì The Witcher 3 hay Skyrim đã làm. Hocking cho hay: “Cho dù bạn chọn trở thành một anh chàng thích ẩn thân, một mật vụ tinh vi hay một bà lão 80 tuổi nào đó đang nuôi chim bồ câu trong công viên, câu chuyện của bạn sẽ hoàn toàn là duy nhất.”