Wo Long: Fallen Dynasty chuẩn bị tung ra bản Demo trong tháng này

Team Ninja xác nhận rằng Wo Long: Fallen Dynasty lấy cảm hứng từ thời đại Tam Quốc sẽ có bản demo trong tháng này cho cả PC và console.
Wo Long: Fallen Dynasty

Wo Long: Fallen Dynasty sẽ phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 3 tháng 3 năm 2023.

Tựa game lấy cảm hứng từ thời đại Tam Quốc của Team Ninja – Wo Long: Fallen Dynasty sẽ có bản demo cho cả nền tảng console và PC vào cuối tháng này. Studio đã từng sản xuất một số trò chơi hành động như Ninja Gaiden, với Nioh khởi đầu cho bước đột phá của studio trong việc tạo ra các game nhập vai hành động. Sau thành công của Nioh, dự án kế thừa tinh thần của Team Ninja đã được tiết lộ vào tháng 6 năm ngoái, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự kỳ vọng. Chỉ còn khoảng một tháng trước khi phát hành, các nhà phát triển đang mang đến cho người chơi một cơ hội khác để trải nghiệm trò chơi trước khi ra mắt chính thức.

Wo Long: Fallen Dynasty đã có bản demo trước đó, mặc dù là bản phát hành trong thời gian giới hạn vào tháng 9. Người chơi chỉ có 10 ngày để hoàn thành bản demo và nó giới thiệu hệ thống chiến đấu của trò chơi, nhiều người chơi trực tuyến và các tính năng quan trọng khác như tính năng tạo nhân vật của nó. Tính năng này trước đây chỉ có sẵn cho người dùng PlayStation và Xbox, nhưng lần này nó sẽ có sẵn cho nhiều nền tảng khác nhau bao gồm cả PC.

Bản demo của Wo Long: Fallen Dynasty sẽ có sẵn cho tất cả các nền tảng mà nó sẽ phát hành và có thể tải xuống từ Steam hoặc Microsoft Store cho bản phát hành trên PC. Người chơi muốn tải xuống đón chờ đến ngày 24 tháng 2, tức là một tuần trước khi trò chơi ra mắt. Bất kỳ tiến trình nào đạt được trong bản demo đều có thể được chuyển sang trò chơi đầy đủ khi tựa game được phát hành. Giống như các bản demo khác, những người chơi hoàn thành bản demo sẽ nhận được DLC vật phẩm “Crouching Dragon Helmet”.

Wo Long: Fallen Dynasty là một trong những game được mong đợi nhất năm 2023, với nhiều điểm khác biệt khiến nó khác biệt với dòng game Nioh của Team Ninja. Điều này bao gồm hệ thống chiến lợi phẩm và cấu trúc dựa trên nhiệm vụ, áp dụng cách tiếp cận cởi mở và hợp lý hơn đối với các cơ chế này. Thế giới của Wo Long cho phép khám phá nhiều hơn và các khu vực độc đáo, lưu ý rằng trận chiến cũng nhanh hơn nhiều, so sánh với Sekiro: Shadows Die Twice thay vì Nioh.

Koei Tecmo lưu ý rằng những người sáng tạo nội dung có thể đăng ký để có cơ hội nhận phiên bản trải nghiệm trước của Wo Long, thông qua Google Sheet sẽ được gửi tới Koei Tecmo để đánh giá. Một điều khác mà người hâm mộ có thể mong đợi từ Team Ninja là Rise of the Ronin độc quyền trên PS5, một game nhập vai hành động thế giới mở lấy bối cảnh ở Nhật Bản, trong đó người chơi hóa thân vào vai một ninja. Hiện tại, Wo Long: Fallen Dynasty đang được coi là một thương hiệu mới đầy hứa hẹn của đội ngũ phát triển.