Wo Long: Fallen Dynasty sẽ sớm mở cửa thử nghiệm

Game thủ sẽ sớm được chơi thử Wo Long: Fallen Dynasty, tựa game siêu khó kế tiếp của nhà phát triển Team Ninja.

Sau sự thành công của hai tựa game Nioh, nhà phát triển Team Ninja tiếp tục lấn sâu hơn vào thể loại game Soulslike với tác phẩm mới Wo Long: Fallen Dynasty, lấy bối cảnh thời Tam Quốc nhưng biến tấu bằng cách thêm vào đủ loại yêu ma. Nó hứa hẹn sẽ là một tựa game hấp dẫn và đầy thử thách, đồng thời cũng tự do hơn và có nhịp độ nhanh hơn so với Nioh.

Để game thủ có thể dễ dàng hình dung được lối chơi này, nhà phát triển Team Ninja vừa công bố họ sẽ sớm mở một bản thử nghiệm game “trong tương lai gần” của Wo Long: Fallen Dynasty, dù chưa biết là lúc nào. Họ cũng hé lộ một số yếu tố và tính năng sẽ có trong game, bao gồm khả năng sử dụng ma thuật, các chiêu thức võ học Trung Quốc, các chúa công nổi tiếng trong thế giới Tam Quốc, các loại ma quỷ trong truyền thuyết,…

Wo Long: Fallen Dynasty

Wo Long: Fallen Dynasty hiện đang được phát triển và dự kiến sẽ phát hành đầu năm 2023 trên một loạt hệ máy là Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, và PC. Có thể game sẽ ra mắt  trên Xbox và PC trước PlayStation bởi nó được giới thiệu trong sự kiện Showcase của Xbox.