Xbox Game Pass Xác Nhận Thêm Ba Trò Chơi Nữa Trong Tháng 9 Này

Với việc đã hơn nửa tháng trôi qua, Xbox Game Pass tiếp tục giới thiệu thêm ba trò chơi khác sẽ góp mặt trên nền tảng này, với một điểm chung thú vị là đều thuộc thể loại chiến thuật

Xbox Game Pass vốn nổi tiếng với lịch công bố game mới trong tháng thường chia làm hai đợt, đầu và giữa tháng. Do đó, tháng 9 này cũng không quá khác biệt, khi có khoảng 5 trò chơi đã được xác nhận vào đầu tháng. Trò chơi mới nhất trong số đó là Train Sim World 5, đã ra mắt vào ngày 17 tháng 9. Nay, Microsoft đã công bố thêm đợt game thứ hai của gói dịch vụ, bao gồm Wargroove 2, Frostpunk 2 và Ara: HIstory Untold. Trong số này hầu như không có bất ngờ nào khi đều đã được công bố từ trước hoặc bị rò rỉ.

Xbox Game Pass Xác Nhận Thêm Ba Trò Chơi Nữa Trong Tháng 9 Này

Bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc Microsoft đã cho trò chơi chiến thuật theo lượt của hãng Chucklefish lên cả trên PC lẫn Console. Vì Wargroove 2 hiện chỉ có trên PC với Switch, công bố phát hành Game Pass dường như đã xác nhận luôn cả phiên bản Xbox Series X/S. Wargroove 2 sẽ ra mắt dịch vụ này vào ngày 19 tháng 9, và kế tiếp là Frostpunk 2 một ngày sau đó, cuối cùng là Ara: History Untold vào ngày 24 tháng 9. Do những thay đổi gần đây về thứ hạng dịch vụ Xbox Game Pass, những người đăng ký mới sẽ chỉ có thể trải nghiệm hết cả ba game nếu đăng ký gói Ultimate hoặc dùng PC.

Xbox Game Pass Xác Nhận Thêm Ba Trò Chơi Nữa Trong Tháng 9 Này 2

Wargroove 2

Ngoài ra, gói dịch vụ cơ bản, Xbox Game Pass Standard cũng sẽ không còn được chơi các game mới này ngay trong ngày phát hành đầu tiên. Những người dùng Xbox Game Pass cũ vẫn sẽ giữ lại toàn bộ quyền lợi, miễn là duy trì được việc đăng ký dịch vụ hàng tháng. Mặc dù Youtuber eXtas1s, người đã rò rỉ thông tin Wargroove 2 sẽ phát hành trên nền tảng Game Pass, đã từng khẳng định Microsoft đang lên kế hoạch bổ sung thêm 19 trò chơi mới chỉ trong tháng 9 này, nhưng tính đến nay chỉ mới có khoảng 8 trò. Đồng thời, sẽ có khoảng 10 game rời khỏi nền tảng dịch này vào cuối tháng 9.

Xbox Game Pass Xác Nhận Thêm Ba Trò Chơi Nữa Trong Tháng 9 Này 3

Ara: History Untold

Danh mục game mới tháng 9 trên Xbox Game Pass

  • Star Trucker - 03.09 - PC, Xbox Series X/S, Cloud.
  • Age of Mythology: Retold - 04.09 - PC, Xbox Series X/S, Cloud.
  • Expeditions: A MudRunner Game - 05.09 - PC, Xbox One, Xbox Series X/S, Cloud.
  • Riders Republic - 11.09 - PC, Xbox One, Xbox Series X/S, Cloud.
  • Train Sim World 5 - 17.09 - PC, Xbox One, Xbox Series X/S, Cloud.
  • Wargroove 2 - 19.09 - Game Pass Ultimate, PC Game Pass
  • Frostpunk 2 - 20.09 - Game Pass Ultimate, PC Game Pass
  • Ara: History Untold - 24.09 - Game Pass Ultimate, PC Game Pass