Xbox vô tình tiết lộ danh tính chiến binh mới của Dragon Ball FighterZ

Giám đốc lập trình của Microsoft đã sơ ý làm rò rỉ nhân vật DLC tiếp theo sẽ đến với Dragon Ball FighterZ: Janemba từ Dragon Ball Z: Fusion Reborn.

Sau khi Kid Goku GT được phát hành đầu tuần này, các fan đã bắt đầu chuyển sang suy đoán danh tính nhân vật DLC thứ tư và có khả năng cũng là cuối cùng của FighterZ có thể là ai. Trong khi Bandai Namco vẫn chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào, giám đốc lập trình của Xbox, Larry Hryb, có vẻ đã sơ ý tiết lộ thông tin đó trong phần mới nhất của chương trình This Week on Xbox.

Xbox vô tình tiết lộ danh tính chiến binh cuối cùng của Dragon Ball FighterZ

Theo các báo cáo cho hay, Bandai Namco lẫn nhà phát triển Arc System Works vẫn chưa lên tiếng công bố rằng nhân vật phản diện từ Dragon Ball Z: Fusion Reborn đang đến với trò chơi. Vì vậy, khi Hryb cho biết “skin Janemba” chuẩn bị xuất hiện, nó ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Xbox vô tình tiết lộ danh tính chiến binh cuối cùng của Dragon Ball FighterZ

Janemba là nhân vật phản diện chính trong bộ phim Dragon Ball Z: Fusion Reborn, và có xuất hiện trên một số phương tiện truyền thông Dragon Ball khác. Anh ta là hiên thân của cái ác thuần túy và sức mạnh khủng khiếp. Nhưng điều buồn cười là nếu bị đối thủ sỉ nhục, quyền năng của anh chàng sẽ bị giảm đáng kể. Điều đó chứng tỏ rằng sức mạnh mà Janemba sở hữu có mối liên hệ sâu sắc với trạng thái cảm xúc của anh ta và nếu khéo léo vận dụng trong khi chiến đấu sẽ mang lại lợi thế rất lớn.

Xbox vô tình tiết lộ danh tính chiến binh cuối cùng của Dragon Ball FighterZ

Sau “sự cố”, phần mô tả của video đã được sửa đổi để làm rõ ràng “gói cập nhật mới nhất sẽ bao gồm: Goku GT (nhân vật có thể chơi được), một Lobby Avatar mới và một Tem Z mới”.