Xuất hiện game bóng đá mới UFL, đồ họa cực đẹp, thách thức cả FIFA lẫn PES

Với tên gọi UFL, đây hứa hẹn sẽ là tựa game đáng gờm, đủ sức thách thức cả FIFA lẫn eFootball (PES).


Xuất hiện game bóng đá mới UFL, đồ họa cực đẹp, thách thức cả FIFA lẫn PES - Ảnh 1.

 Tại lễ khai mạc hội chợ Gamescom 2021 vừa diễn ra vào đêm qua theo giờ Việt Nam, một tựa game bóng đá hoàn toàn mới đã được giới thiệu.

UFL là sản phẩm của Strikerz Studio. Theo giới thiệu của đội ngũ phát triển, họ đã phải tốn 5 năm mới có thể định hình được trò chơi như ngày hôm nay. Về cơ bản, UFL là một game mô phỏng bóng đá. Ở đó, bạn sẽ được tự tạo ra một câu lạc bộ bóng đá của riêng mình. Với 5000 cầu thủ bóng đá có bản quyền, bạn sẽ phải lựa chọn, mua bán, lắp ghép và điều khiển cầu thủ để chiến thắng những người chơi khác trên toàn thế giới.

UFL™ - Official Announcement Trailer | Gamescom 2021

2 yếu tố quan trọng được UFL nhấn mạnh là Free to play (chơi miễn phí) và Fair to play (chơi công bằng). Nhà phát triển khẳng định sẽ không có chuyện pay-to-win (trả tiền để chiến thắng) trong trò chơi của họ. Ngoài ra thì UFL cũng tích hợp khả năng chơi chéo trên nhiều nền tảng khác nhau từ PC tới Console.

"Chúng tôi là những người hâm mộ bóng đá và cũng là những game thủ đầy đam mê. Chúng tôi đã chơi game bóng đá trong nhiều năm qua và biết chính xác những gì mọi người mong đợi", CEO Eugene Nashilov cho biết trong một thông cáo báo chí. "Chúng tôi muốn tự tạo ra một trò chơi bóng đá hoàn toàn mới, mang đến cho game thủ trên khắp thế giới một trải nghiệm mang tính cách mạng, thú vị và công bằng. Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về trò chơi trong thời gian tới".

Xuất hiện game bóng đá mới UFL, đồ họa cực đẹp, thách thức cả FIFA lẫn PES - Ảnh 3.

Như vậy, bên cạnh FIFA và eFootball (PES), giờ chúng ta đã có thêm một trò chơi mới lấy đề tài bóng đá. Hãy cùng chờ xem, liệu UFL sẽ làm được gì trong tương lai.