Xuất hiện game Fast & Furious cực hay, chơi game đỉnh như xem phim

Fast & Furious Crossroad là phiên bản chuyển thể của loạt phim nổi tiếng cùng tên.

Fast & Furious Crossroad là phiên bản chuyển thể của loạt phim nổi tiếng cùng tên. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 thể loại nhập vai và đua xe. Nó được phát triển bởi Slightly Mad Studios và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment.

Theo dự kiến ban đầu, trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng 5/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Fast & Furious Crossroad đã phải hoãn đến tận ngày 7/8/2020 mới có thể phát hành. Ở thời điểm hiện tại, game thủ đã có thể chơi tựa game này trên các nền tảng PS4, Xbox One và PC.

Xuất hiện game Fast & Furious cực hay, chơi game đỉnh như xem phim - Ảnh 1.

Fast & Furious Crossroad lấy bối cảnh khắp các địa điểm trên toàn cầu và có các nhân vật chính nổi tiếng trong loạt phim Fast & Furious . Trò chơi cung cấp một cốt truyện chân thực hoàn toàn mới, cùng với đó là phong cách hành động điện ảnh và các dòng siêu xe thể thao đắt đỏ nhất. Ngoài chế độ chơi đơn tập trung vào câu chuyện, chế độ nhiều người chơi cũng được tích hợp sẵn trong game.

Theo miêu tả của đội ngũ phát triển, Fast & Furious Crossroad là sự kết hợp giữa Ridge Racer và God Eater. Lối chơi của game tập trung nhiều vào phần đua xe, bên cạnh đó là nhiều yêu tố khác như bắn sung hay hành động để đánh bại các đối thủ.

Xuất hiện game Fast & Furious cực hay, chơi game đỉnh như xem phim - Ảnh 2.

Cấu hình tối thiểu của game:

CPU: Intel Core i5 3450 / AMD FX-8350

Memory: 8 GB RAM

Graphics: GTX680

Dung lượng: 50 GB 

Cấu hình đề nghị của game:

CPU: Intel i7 8700k / AMD Ryzen 7 2700x

Memory: 16 GB RAM

Graphics: NVidia GTX 2080 / AMD Radeon VII

DirectX: Version 11

Dung lượng: 50 GB 

Để tải game trên PC, các bạn có thể truy cập tại đây.