Xuất hiện game hành động phiêu lưu cực đỉnh trên Steam hoàn toàn miễn phí

(Thethaovanhoa.vn) - Warlander là game phiêu lưu hành động mới xuất hiện Steam.

Warlander là game phiêu lưu hành động mới xuất hiện Steam. Trong game bạn sẽ khai thác sức mạnh toàn năng của các Chiến binh, Giáo sĩ và Pháp sư với phong cách độc đáo kết hợp bối cảnh lấy cảm hứng từ thời Trung cổ.

Warlander là sự kết hợp giữa phong cách chiến đấu MOBA hiện đại và  lối chơi kiểu knock-out của Battle Royale. Bên cạnh đó, game còn sở hữu nhiều yếu tố của thể loại chiến đấu góc nhìn thứ 3, chiến thuật 4X và cả hành động chặt chém. Tất cả đã tạo nên một trò chơi thú vị với sự tham gia của 100 game thủ cùng lúc.

Xuất hiện game hành động phiêu lưu cực đỉnh trên Steam, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Warlander có tính năng chiến đấu nhịp độ nhanh và buộc người chơi phải đưa ra quyết định khôn ngoan. Bạn phải bảo vệ lâu đài bằng vũ khí, đi lang thang trên chiến trường để đánh chặn kẻ thù, chiếm giữ tháp, hoặc xâm nhập vào căn cứ của kẻ địch. Việc đánh bại kẻ thù, xây dựng thiết bị và hoàn thành các mục tiêu sẽ giúp bạn kiếm được điểm Valor, điểm này có thể được sử dụng để đưa các phiên bản mạnh mẽ của nhân vật vào cuộc chiến và giúp bạn lật ngược tình thế.

Mỗi nhân vật trong Warlander đều có trang bị, kỹ năng và tài năng dựa trên độ hiếm và có thể tùy chỉnh thoải mái. Sự lựa chọn là của bạn - xây dựng đội quân cân bằng, sắp xếp các vai trò cụ thể hoặc khám phá nhiều cách để chơi nhân vật yêu thích của bạn.

Hiện Warlander đang phát hành miễn phí trên Steam.