Sons Of The Forest ra mắt dưới dạng Early Access trong tháng này

Các nhà phát triển Sons Of The Forest đã phát chán với việc đẩy lùi ngày ra mắt trò chơi.

Ba năm qua có lẽ là khoảng thời gian xuất hiện nhiều sự trì hoãn nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp giải trí nói chung. Các bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi điện tử đều phải tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và kéo theo đó là tình trạng phong tỏa. Dù quãng thời gian khó khăn đã đi qua, nhiều người vẫn đang cảm nhận được những hậu quả của nó, điển hình là các nhà phát triển trò chơi độc lập, họ đã phải thay đổi lịch phát hành các dự án nhiều lần.

Endnight Games là một nhà phát triển trong câu chuyện này, họ đã phải lùi thời điểm ra mắt trò chơi của mình - Sons of the Forest - lần đầu tiên đến tháng 10 năm 2022 và sau đó đến tháng 2 năm 2023. Tuy nhiên, có vẻ như các nhà phát triển vẫn muốn thực hiện nhiều chỉnh sửa đối với trò chơi, điều này thường có nghĩa là một sự thay đổi lịch phát hành khác. Nhưng Endnight Games đã phát chán với việc liên tục trì hoãn và đã chọn cách tiếp cận khá, đó là lôi kéo cộng đồng người chơi tham gia. Sons of the Forest vẫn sẽ phát hành vào ngày 23 tháng 2, nhưng dưới dạng Early Access.

Nhà phát triển cho biết "Đây là một hành trình dài kể từ lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu phát triển Sons of The Forest và nó đã biến thành trò chơi phức tạp và lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện. Vẫn còn rất nhiều điều chúng tôi muốn đưa vào trò chơi; vật phẩm, cơ chế mới, sự cân bằng trong gameplay và nhiều hơn nữa. Chúng tôi không muốn lùi lịch ra mắt một lần nữa nên đã quyết định để cả cộng đồng tham gia vào quá trình phát triển liên tục của dự án này và giữ nguyên ngày phát hành vào 23 tháng 2, thay vào đó phiên bản Early Access. The Forest trở thành một thành công lớn chủ yếu nhờ vào cộng đồng tuyệt vời cùng các đề xuất, phản hồi và báo cáo lỗi mà người chơi đã chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng người chơi muốn tham gia cuộc hành trình mới này để cùng đưa Sons of The Forest thành trò chơi giả lập kinh dị sinh tồn đỉnh cao."