Xuất hiện game nhập vai kiếm hiệp miễn phí 100% trên Steam, đồ họa đẹp như The Witcher 3

Loạt game nhập vai lâu đời nhất của Trung Quốc - Xuan Yuan Sword (Hiên Viên Kiếm) đã bất ngờ ra mắt phần game thứ 7 trên Steam.

Loạt game nhập vai lâu đời nhất của Trung Quốc - Xuan Yuan Sword (Hiên Viên Kiếm) đã bất ngờ ra mắt phần game thứ 7 với cả 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Trung khi có mặt trên Steam, PS4 vào ngày 29 tháng 10 tới đây. Xuan Yuan Sword 7 được cộng đồng game thủ trên thế giới mong chờ khi game có đồ họa đẹp, cốt truyện hay, bối cảnh rừng núi giống các phần game Tomb Raider và The Witcher 3 của phương Tây.

Xuất hiện game nhập vai kiếm hiệp miễn phí 100% trên Steam, đồ họa đẹp như The Witcher 3 - Ảnh 1.

Cho những game thủ nào chưa biết thì, Xuan Yuan Sword 7 là một game nhập vai hành động tập trung vào những câu chuyện của một thế giới lịch sử chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ thần thoại Trung Quốc. Đó là một thế giới của những con quái vật to lớn, những thanh kiếm hào nhoáng và những công trình kiến trúc cổ như đồng hồ bằng đá. Chiến đấu trong Xuan Yuan Sword 7 diễn ra khá nhanh chóng, tập trung vào việc sử dụng nhuần nhuyễn các đòn combo, hành động như điện ảnh và phòng thủ thông qua các pha né tránh hoặc di chuyển nhanh.

Xuất hiện game nhập vai kiếm hiệp miễn phí 100% trên Steam, đồ họa đẹp như The Witcher 3 - Ảnh 2.

Bắt nguồn từ lịch sử và thần thoại Trung Quốc, dòng game Xuan Yuan Sword (Hiên Viên Kiếm) đã ra mắt tới 13 phần game khác nhau kể từ năm 1990. Kể từ đó mỗi phần đều tập trung hoặc dựa trên một sự kiện lịch sử xảy ra trong khoảng thời gian đó, chịu ảnh hưởng của các chủ đề thần thoại Trung Quốc. Các sự kiện mang tính biểu tượng trong lịch sử Trung Quốc, chẳng hạn như cuộc nổi dậy An Lộc Sơn và trận chiến sông Phi đã tô màu cho phần game thứ ba và thứ tư mở rộng từ dòng game, với phần game thứ 7 gần đây tập trung vào thời Tây Hán.

Xuan-Yuan Sword VII: The Third Trailer

Xuan Yuan Sword 7 là câu chuyện về Taishi Zhao, một kiếm sĩ đang trên hành trình bảo vệ em gái mình tại thời Tây Hán, một trong những thời kỳ hỗn loạn của lịch sử Trung Quốc. Hoàng đế Huyền-Nguyên đã bị thoái vị khiến thiên hạ chịu nhiều bất ổn, tai ương. Kiếm sĩ Zhao phải phải tìm hiểu bí mật của các nhà toán học Trung Quốc cổ đại để tìm ra cách phục hồi nước Hán. Nếu game thủ đang tìm kiếm một game nhập vai hành động có cốt truyện trong năm nay, thì Xuan Yuan Sword 7 có thể là dành cho game thủ.

Xuất hiện game nhập vai kiếm hiệp miễn phí 100% trên Steam, đồ họa đẹp như The Witcher 3 - Ảnh 4.
Xuất hiện game nhập vai kiếm hiệp miễn phí 100% trên Steam, đồ họa đẹp như The Witcher 3 - Ảnh 5.

Dòng game kiếm hiệp Xuan Yuan được phát triển và phát hành bởi studio game lớn có trụ sở tại Đài Loan là Softstar Entertainment. Game thủ có thể tìm thấy Xuan-Yuan Sword 7 trên Steam đang chờ ngày ra mắt chính thức phiên bản quốc tế, nơi cũng có bản demo hoàn toàn miễn phí để tải. Xuan-Yuan Sword 7 phát hành trên toàn thế giới vào ngày 29 tháng 10 tới đây. Game thủ quan tâm có thể tải game tại đây:

https://store.steampowered.com/app/1249800/XuanYuan_Sword_VII/