Boundary siêu phẩm FPS mô phỏng ngoài vũ trụ đáng mong chờ

Game bắn súng Boundary mô phỏng kết hợp thể loại FPS và chiến thuật trong môi trường không trọng lực sẽ cực kì căng thẳng và nghẹt thở.

Game bắn súng Boundary mô phỏng chiến đấu ngoài vũ trụ cực kì đáng hứa hẹn sẽ soán ngôi siêu phẩm Call of Duty với sự đột phá về lối chơi.

Bạn là một game thủ yêu thích thể loại FPS, tuy nhiên đã quá ngán ngẫm với việc phải chạy bộ và bắn trên mặt đất quá nhiều? Vậy thì Boundary có lẽ sẽ là tựa game dành cho bạn. Đến từ nhà phát triển độc lập Trung Quốc mang tên Surgical Scalpels mới đây đã tung ra đoạn trailer gameplay dài tận 6 phút, cho thấy rằng tựa game đã và đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt người chơi. Lấy cảm hứng thể loại game FPS và cho phép nhiều người chơi tham gia chiến đấu online mang tên Boundary. Tựa game từng được dự định sẽ ra mắt trên PlayStation 4 và PC dưới sự chỉ định của nhà phát hành Huya.

Game bắn súng Boundary sẽ mô phỏng tái hiện những trận bắn súng không trọng lực ngoài không gian chân thực và đã mắt nhất.

Game bắn súng Boundary sẽ mô phỏng tái hiện những trận bắn súng không trọng lực ngoài không gian chân thực và đã mắt nhất.

Là một công ty thuộc nền tảng livestream từng thành lập vào năm 2016, cho ra mắt nhiều nội dung đa dạng từ thể thao, giải trí, thực phẩm và thậm chí là game cho cả PC và Mobile. Họ từng công bố dự án Boundary tại sự kiện ChinaJoy đình đám tại Thượng Hải, lúc này bản thân tựa game là dự án đầu tiên duy nhất nhận được danh hiệu China Hero Project và được rất nhiều quỹ đóng góp với mong muốn đưa những sản phẩm đến từ Trung Quốc xuất ngoại ra ngoài thị trường quốc tế và được nhiều người biết đến. Qua những đoạn trailer mới nhất chúng ta cũng có thể thấy Boundary chú trọng vào phong cách chơi chiến thuật kết hợp bắn súng FPS với nhiều tổ đội người chơi khác cùng tham gia, và bối cảnh mà họ phải chiến đấu đó là môi trường không trọng lực ngoài không gian. Nhân vật của bạn đều là những phi hành gia sở hữu rất nhiều vũ khí hạng nặng để tham gia vào các trận chiến trong game.

Hệ thống tuỳ chỉnh nhân vật đa dạng bao gồm cả trang phục và súng ống tân tiến.

Hệ thống tuỳ chỉnh nhân vật đa dạng bao gồm cả trang phục và súng ống tân tiến.

Theo những thông tin mới nhất ngoài việc chú trọng là một game FPS online, bản thân tựa game còn được thiết kế để phục vụ cho các fan thể loại Moba 5vs5. Được hứa hẹn là sẽ mang lại nhiều trận thi đấu nghẹt thở, căng thẳng diễn ra với tốc độ cao trong không gian. Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới, đáng được các game thủ mong chờ. Một điểm đáng khen của Boundary đó là cho người chơi có thể tự tạo trang phục tuỳ biến nhân vật của họ trong game. Hiếm có tựa game FPS nào cung cấp hẳn một chế độ giúp bạn trở thành một thợ may, có thể tạo ra những bộ trang phục đẹp từ vật phẩm của bạn, như các trang phục phi hành gia và vũ khí mang theo trên người.

Nhắc đến vũ khí, game cung cấp cho người chơi hẳn một hệ thống vũ khí đa dạng và đồ sộ từ khẩu súng lục máy, cho đến những khẩu laser, súng bán tự động và cả súng tỉa với sức sát thương cực mạnh đủ đo ván đối thủ trong một phát bắn. Hãy yên tâm vì game dựa trên cơ chế mô phỏng FPS nên chắc chắn bạn sẽ được tuỳ chỉnh mọi thứ trên cây súng của bạn, bao gồm việc chỉnh độ giựt của súng, thêm thắt nòng giảm thanh, hay thay đổi nòng nhắm để đo cự li siêu xa,… giúp cho tính chiến thuật thi đấu giữa các người chơi trong game giờ đây sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Hứa hẹn sẽ là tựa game Online cạnh tranh gay gắt với siêu phẩm Call of Duty trong tương lai.

Hứa hẹn sẽ là tựa game Online cạnh tranh gay gắt với siêu phẩm Call of Duty trong tương lai.

Về chế độ chơi trong game theo như những gì mà đội ngũ phát triển chia sẻ, họ sẽ mang đến game nhưng chế độ truyền thống quen thuộc như Free for All, Deathmatch. Nổi bật nhất có lẽ sẽ là 2 chế độ Facility Capture (Cướp cờ) và Orbital Purge, và còn nhiều chế độ chơi cũng như tính năng khác sẽ được đội ngũ Surgical Scalpels mang đến trong các trailer sau, đừng quên theo dõi Game4V để chắc chắn bạn không bỏ sót bất kì thông tin mới nào về tựa game.