Xuất hiện PS5 cực đẹp, cổ vũ tuyển Việt Nam chiến thắng

Chiếc PS5 với chủ đề tuyển Việt Nam chiến thắng tại vòng loại World Cup 2022.

Trong những ngày gần đây, cả đất nước Việt Nam như sôi sục thì đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam liên tiếp chiến thắng các trận đấu trong vòng loại Giải vô dịch bóng đá thế giới World Cup khu vực Châu Á. Tinh thần dân tộc, yêu nước, yêu bóng đá của người dân Việt Nam càng tăng lên trong những ngày này, trong đó, không thể không kể đến những game thủ Việt Nam cũng đang cổ vũ theo nhiều cách khác nhau, tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Xuất hiện PS5 cực đẹp, cổ vũ tuyển Việt Nam chiến thắng - Ảnh 1.

Cụ thể, trong group Hội PS5 Việt Nam (Viet Nam PS5 Community), một game thủ có tên Long Ha đã chia sẻ hình ảnh mình khoác lên chiếc máy chơi game console mới nhất của Sony - PS5 mà dân ta hay gọi là "máy lọc không khí" một tấm áo mới nhằm cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Như có thể thấy trong hình, chiếc PS5 của Long Ha được in tấm Poster cổ vũ đội tuyển Việt Nam với hình thầy trò Park Hang Seo trên nền lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam.

Xuất hiện PS5 cực đẹp, cổ vũ tuyển Việt Nam chiến thắng - Ảnh 2.

Có thể thấy rằng, chủ nhân của chiếc PS5 cực kỳ đặc biệt này yêu thích bóng đá, hâm mộ đội tuyển Việt Nam và thầy trò Park Hang Seo như thế nào. Nhờ những việc góp phần nhỏ như này, game thủ Long Ha đã giúp truyền lửa tinh thần yêu nước, yêu dân tộc, yêu bóng đá của người dân Việt Nam hơn nữa, góp phần cho những chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần, đặc biệt là giải vòng loại Giải vô dịch bóng đá thế giới.

Xuất hiện PS5 cực đẹp, cổ vũ tuyển Việt Nam chiến thắng - Ảnh 3.

Bài viết của game thủ Long Ha sau khi được chia sẻ lên group Hội PS5 Việt Nam (Viet Nam PS5 Community), đã thu hút được lượng lớn sự chú ý của các thành viên trong nhóm, ai ai cũng tấm tắc khen ngợi, trầm trồ trước chiếc PS5 vô cùng đặc biệt này. Một số game thủ khác còn chia sẻ rằng họ sẽ khóa lên chiếc PS5 của mình một tấm áo tương tự như của game thủ Long Ha, thêm nhiều PS5 để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.