Xuất hiện “siêu nhân” hoàn thành cả 5 phần game SoulsBorne mà không bị đánh trúng 1 đòn

Trong khi nhiều người phải vật vã mới vượt qua một phần trong series SoulsBorne thì anh chàng này đã phá đảo cả 5, mà lại chẳng hề bị quái đánh trúng.

Tuy nghe có vẻ bất khả thi, nhưng anh chàng “The_Happy_Hob” vừa mới làm được điều tưởng như không tưởng: Hoàn thành series Soulsborne – bao gồm tất cả 5 trò chơi: 3 phần Dark Souls, Demon Souls và Bloodborne – liên tiếp, mà không bị đánh trúng lấy một đòn.

Xuất hiện

Đúng như vậy, chỉ cần bị kẻ thù gây sát thương – dù là nhỏ nhất – anh cũng phải quay trở lại chơi cả 5 tựa game từ đầu.

Chỉ riêng mỗi chuyện hoàn thành tất cả đã là một nhiệm vụ không hề dễ dàng (mất hơn 12 giờ cho một cao thủ thu The_Happy_Hob), nên việc anh có thể “phá đảo” sạch cả 5 phần mà không bị dính sát thương lấy một lần thật không biết dùng từ gì để diễn tả. Chính bản thân anh chàng game thủ này cũng tỏ ra vô cùng vui sướng và có phần nhẹ nhõm sau khi nỗ lực đấu boss cuối cùng của mình kết thúc tốt đẹp.

Sau đó anh bật khóc, ôm con chó của mình rồi cảm ơn người xem và bạn gái của mình vì đã ủng hộ nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi kéo dài hàng tháng.

Rõ ràng, chúng ta không thể không trầm trồ trước khả năng né đòn và tấn công cực kỳ nhịp nhàng, nhuần nhuyễn của anh ở các trận đánh trùm. Đôi lúc cứ tưởng như nhân vật do The_Happy_Hob điều khiển sẽ bị cho “ăn đòn”, nhưng nhờ kỹ thuật thượng thừa, anh đã biến chiến binh của mình thành một thực thể không thể chạm tới.

Xuất hiện

Bạn có thê xem qua quá trình chinh phục thử thách của anh tại đâyđây.

Lưu ý rằng dù không bị quái đánh, nhưng game thủ này vẫn phải tận dụng vài mẹo di chuyển nhanh, nhảy từ những chỗ cao xuống khiến cho bản thân “tự mất máu”. Điều này vẫn được tính là không bị quái đánh trúng.