Xuất hiện siêu nhân: Phá đảo Skyrim chỉ bằng một ngọn đuốc

Ngọc đuốc khó tìm đến mức, Mitten Squad đã phải tự mình đi vào nhà ngục chỉ để có được món vũ khí "độc nhất vô nhị" trong thế giới Skyrim.

Sau khi cố phá đảo Skyrim chỉ bằng một cái dĩa, Youtuber Mitten Squad đã trở lại một lần nữa với một cuộc phiêu lưu mới tới thế giới Skyrim. Lần này, anh hùng không biết sợ của chúng ta đang cố gắng trả lời một câu hỏi: Liệu có thể phá đảo Skyrim chỉ bằng một ngọn đuốc hay không?

Xuất hiện siêu nhân: Phá đảo Skyrim chỉ bằng một ngọn đuốc - Ảnh 1.

Lúc đầu, việc tưởng chừng như dễ nhất lại là việc làm Mitten Squad mất thời gian nhất, việc tìm những ngọn đuốc có thể cầm được trong Skyrim rất khó. Sau khi cố chạy trốn khỏi những trận chiến vì không muốn dùng kiếm, Mitten Squad ngạc nhiên khi biết rằng những NPC không bán ngọc đuốc như một vật phẩm. Ngọc đuốc khó tìm đến mức, Mitten Squad đã phải tự mình đi vào nhà ngục chỉ để có được món vũ khí "độc nhất vô nhị" trong thế giới Skyrim.

Tuy nhiên điều bất ngờ hơn nữa là ngọn đuốc tuy có thể cầm được bằng một tay nhưng lại không được coi là vũ khí. Để sử dụng một ngọn đuốc với khả năng có thể tấn công, Mitten Squad cần có kỹ năng đỡ đòn tốt, đó là lý do tại sao mà anh ta lại chọn lớp nhân vật Imperial. Rõ ràng, ngọn đuốc gây sát thương nhiều hơn dĩa trong video trước nhưng tấn công bằng một ngọn đuốc rút cạn stamina rất nhiều. Ngoài ra, Mitten Squad cũng phải lo lắng về thời gian, vì ngọn đuốc cháy hết sau bốn phút.

Xuất hiện siêu nhân: Phá đảo Skyrim chỉ bằng một ngọn đuốc - Ảnh 2.

Mitten Squad cuối cùng nhận được một skill giúp tăng sát thương gấp năm lần khi sử dụng đuốc. Tuy nhiên, mãi phải đến khi Mitten Squad phát hiện ra sức mạnh vô hạn của Vegetable Soup thì anh ta mới dễ dàng vượt qua những trận chiến trong Skyrim hơn chỉ với một ngọn đuốc. Vegetable Soup phục hồi máu và stamina mỗi giây trong khoảng 12 phút, điều này làm cho món soup này trở thành vật phẩm hoàn hảo giúp Mitten Squad phá đảo Skyrim chỉ bằng ngọc đuốc.

Cuối cùng, anh hùng không biết sợ Mitten Squad cũng đã đánh bại con rồng Alduin mà không sử dụng bất kỳ món vũ khí nào ngoại trừ một ngọn đuốc và món soup thần kì mà anh ta khám phá được. Nếu muốn theo dõi quá trình trinh phục Skyrim chỉ bằng ngọc đuốc, bạn có thể xem video của Youtuber Mitten Squad tại đây.

Được biết, The Elder Scrolls V: Skyrim là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và được Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm của loạt trò chơi nhập vai hành động The Elder Scrolls, sau The Elder Scrolls IV: Oblivion. Skyrim được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2011 dành cho Microsoft Windows, PlayStation 3 và Xbox 360.

Xuất hiện siêu nhân: Phá đảo Skyrim chỉ bằng một ngọn đuốc - Ảnh 3.

Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Lối chơi thế giới mở của loạt trò chơi The Elder Scrolls tiếp tục trở lại ở Skyrim; người chơi có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá. Skyrim đã đạt được thành công về mặt thương mại với 7 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên.