[Vietsub] Tựa game cuối cùng của The Walking Dead: Telltale Series đã được thực hiện như thế nào?

Để gửi lời chào đến người hâm mộ The Walking Dead nói riêng và cộng đồng game thủ thế giới nói chung, nhà phát hành Skybound đã quyết định cho ra mắt sản phẩm cuối cùng mang tên The Walking Dead: The Telltale Definitive Series.

Sau hơn 7 năm phát triển, từ ngày ra mắt lần đầu vào tháng 4 năm 2012, series game The Walking Dead của Telltale đã xây dựng được chỗ đứng cho trong lòng người hâm mộ. Đáng tiếc vì sự sụp đổ của Telltale, series này bắt buộc phải dừng lại và không thể phát triển thêm những sản phẩm sau. Với cộng đồng game thủ thế giới, đây thực sự là một mất mát lớn.

Để gửi lời chào đến người hâm mộ The Walking Dead nói riêng và cộng đồng game thủ thế giới nói chung, nhà phát hành Skybound (đơn vị đã thay thế Telltale để tiếp tục phát triển The Walking Dead) đã quyết định cho ra mắt sản phẩm cuối cùng mang tên The Walking Dead: The Telltale Definitive Series. Với trò chơi này, game thủ sẽ được trải nghiệm lại toàn bộ 5 season của The Walking Dead, từ phiên bản chính đến các bản spin-off và DLC 400 Days.

[Vietsub] Tựa game cuối cùng của The Walking Dead: Telltale Series đã được thực hiện như thế nào? - Ảnh 1.

Được biết, The Walking Dead là dòng game được chuyển thể từ loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman. Phần đầu tiên của series này được Telltale Games phát hành năm 2012. Không quá khi nói rằng, "The Walking Dead" của Telltale Games đã mang tới một kỷ nguyên mới cho thể loại kinh dị lấy đi nước mắt của người chơi. Trò chơi xây dựng nên một cốt truyện sâu sắc, yêu cầu người chơi đưa ra những sự lựa chọn cân não mà bất kể phương án nào cũng không thể dẫn đến một kết cục hoàn mỹ nhất.

Theo dự kiến, The Walking Dead: The Telltale Definitive Series sẽ phát hành vào ngày 10/9/2019 và độc quyền trên Epic Games Store.