Xuất hiện tin đồn khiến cho Black Myth: Wukong có thể mất đi sự hấp dẫn của mình

Mới đây một số tin đồn liên quan đến Black Myth: Wukong đang khiến cho cộng đồng lo ngại về chất lượng thật sự của tựa game bom tấn này

Black Myth: Wukong đã chính thức ấn định ngày ra mắt và trở thành một trong những trò chơi được quan tâm bậc nhất hiện tại khi lấy chủ đề Tây Du Ký với nhân vật chính là Tôn Ngộ Không. Chưa kể việc được quảng cáo thêm 72 phép thần thông biến hóa khôn lường khiến người chơi càng ngày càng có niềm tin cho rằng Black Myth: Wukong chắc chắn sẽ là một bom tấn đáng trải nghiệm bậc nhất năm 2024.

Tuy nhiên vẫn có khả năng Black Myth: Wukong sẽ không thể đạt được những kỳ vọng của đa số người chơi thông qua những nguồn tin trong thời gian qua. Theo đó đang có khá nhiều những tin đồn xung quanh bom tấn này có thể khiến cho nhiều game thủ không khỏi hoang mang về tương lai của trò chơi.

Xuất hiện tin đồn khiến cho Black Myth: Wukong có thể mất đi sự hấp dẫn của mình

Cụ thể những nguồn tin cho biết phía GameScience đang có định hướng phát triển Black Myth: Wukong không hoàn toàn theo thể loại Soulslike như mọi người vẫn nghĩ. Cơ chế chiến đấu của trò chơi này sẽ được tối giản hơn nhằm tạo nên sự thân thiện đối với những người chơi mới, từ đó tiếp cận được nhiều game thủ hơn. Tựa game này cũng được liệt vào danh sách trò chơi nhập vai hành động RPG, pha lẫn với một số yếu tố Soulslike.

Xuất hiện tin đồn khiến cho Black Myth: Wukong có thể mất đi sự hấp dẫn của mình

Nhưng những điều trên không thật sự ảnh hưởng quá nhiều đến trò chơi này lắm, thứ làm ảnh hưởng đến chất lượng của trò chơi này chính là một số mặt hạn chế về quá trình chơi game lâu dài. Được biết những nguồn tin rỏ rỉ đã hé lộ rằng thời lượng của Black Myth: Wukong sẽ rơi vào khoảng 15 giờ đồng hồ, với lượng quá vật xuất hiện là khoảng 100 loại.

Chưa kể trò chơi này sẽ không phải là một tựa game thế giới mở, nên sau khi hoàn thành cốt truyện chính sẽ không có quá nhiều thứ để người chơi làm sau đó. Còn nói về giá trị chơi lại của bom tấn này cũng là một ẩn số mà cộng đồng game thủ phải chờ cho đến khi trò chơi chính thức ra mắt thì mới biết được.

Xuất hiện tin đồn khiến cho Black Myth: Wukong có thể mất đi sự hấp dẫn của mình

Dù sở hữu chất lượng hình ảnh vô cùng tốt nhưng những tin đồn xung quanh Black Myth: Wukong ngày càng nhiều và trở nên vô cùng khó đoán. Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn và chất lượng thật sự của Black Myth: Wukong chỉ được xác nhận trong ngày 20/08 sắp tới.