Xuất Hiện Trò Chơi Hành Động Bí Mật Mới Cho Game Thủ Hóa Thân Thành Chó

Giữa làn sóng những trò chơi xoay quanh loài mèo trong vài năm gần đây, Barkour bất ngờ được công bố với điểm nhấn là nhân vật chính: Một chú chó

Giống như những chú chó ngoài đời thực, loài chó trong các trò chơi điện tử luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy với mọi game thủ - trừ khi chúng thuộc phía kẻ thù. Từ chú chó Dogmeat huyền thoại trong Fallout 4 cho đến thực thể thần thoại mang hình sói Amaterasu trong Okami, chó luôn có cách chiếm lấy cảm tình người chơi, liên tục được chứng minh là "người bạn thân nhất của con người" trong cả thế giới ảo lẫn đời thật.

Xuất Hiện Trò Chơi Hành Động Bí Mật Mới Cho Game Thủ Hóa Thân Thành Chó

Mặc dù vậy, vài năm gần đây loài mèo đang bắt đầu trở thành một đối trọng đáng kể, với trò chơi Stray ra mắt vào năm 2022 cho phép người chơi điều khiển một chú mèo khám phá thế giới được xây dựng theo phong cách Cyber-punk. Trò chơi đã đạt được nhiều thành công rực rỡ và đang chờ ra mắt trên Nintendo Switch. Trong khi đó, Little Kitty, Big City là một cái tên khác tiếp tục cho người chơi hóa thân thành mèo, trong một bối cảnh thành phố nhẹ nhàng và rực rỡ sắc màu hơn.

Xuất Hiện Trò Chơi Hành Động Bí Mật Mới Cho Game Thủ Hóa Thân Thành Chó 2

Sau một số cái tên xoay quanh loài mèo, những người yêu thích chó sẽ có một trải nghiệm mới vào năm 2025 với tên gọi Barkour, một game hành động bí mật cho phép người chơi điều khiển một đặc vụ chó thay mặt cho tổ chức điệp viên động vật thực hiện những nhiệm vụ giải cứu thế giới. Đoạn trailer đầu tiên của Barkour cho thấy siêu điệp viên 4 chân này phải băng qua các môi trường khác nhau bằng hệ thống kỹ năng parkour và công nghệ hiện đại, dùng yếu tố bất ngờ để hạ gục những tay lính đánh thuê trước khi tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Theo giới thiệu từ trailer, Barkour sẽ ra mắt trên PC và các hệ máy Console vào năm 2025, chưa rõ mốc thời gian cụ thể. Game được phát triển bởi VARSAV Game Studios, hãng làm game Ba Lan từng tung ra trò chơi Bee Simulator vào năm 2019. Barkour hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn thú vị khi người chơi vào vai một loài vật nuôi trong nhà quen thuộc và phải tham gia những pha hành động bí mật thường được dành cho các đặc vụ con người.