Xuýt xoa trước Wonder Woman siêu hấp dẫn của coser đẹp nhất Mỹ

Nếu xuất thân diễn viên, chắc chắn Kilory sẽ là một Wonder Woman hoàn hảo trên màn ảnh.

Là một người phụ nữ nhưng Wonder Woman dường như đang làm chao đảo cả thế giới với vẻ đẹp bốc lửa và sự quả cảm của mình. Trong cơn sốt toàn cầu của Wonder Woman, hình tượng nữ siêu anh hùng này cũng trở thành đề tài hút view cực tốt cho dân chơi cosplay, trong đó phiên bản của nữ coser xinh đẹp Kilory đã gây sốt chẳng kém phiên bản chính trong điện ảnh.

"
"

Kilory sinh ngày 24/4/1993, là một coser nổi tiếng đến từ Mỹ. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn ăn hình và vóc dáng có thể tự tin “khoe khoang” trong bất cứ hình tượng sexy nào, Kilory đã nhanh chóng được tung hô là “Nữ coser xinh đẹp nhất Mỹ”. Và tài năng của Kilory thì không cần bàn cãi, cô nàng như một con tắc kè hoa, có thể biến hóa theo bất cứ phong cách nào, từ mạnh mẽ như Wonder Woman, Lightning đến bánh bèo yếu đuối như Công chúa Bạch Tuyết, dịu dàng kín đáo như Sakura Li cho đến sexy bốc lửa như B.E.E. hay Saber.

"
"

Với tài hoa và vẻ đẹp trời cho như vậy, không có gì kỳ lạ khi Kilory sở hữu lượng fan đông đảo trên mọi trang mạng xã hội. Hiện Kilory sở hữu hơn 31 ngàn lượt follow trên Facebook, hơn 17 ngàn lượt like trên Worldcosplay và hơn 47 ngàn lượt view trên Deviant Arrt. Cùng ngắm những siêu phẩm cosplay khác của Kilory:

"
"