Yêu nhau 7 năm, Youtuber "triệu đô" cuối cùng cũng lên xe hoa

Mặc dù khá kín tiếng về hôn lễ, tuy nhiên trên mạng xã hội đã rò rì một số những tấm hình cho thấy PewDiePie và cô bạn gái Marzia, vừa hoàn thành những bức ảnh cưới.

Sau màn cầu hôn cô bạn gái Marzia bằng nhẫn kim cương vào hồi tháng 4 vừa qua, thì PewDiePie cuối cùng đã quyết định tổ chức một hôn lễ chính thức sau 7 năm dài bên nhau cùng Marzia trên Youtube.

Thông tin này ngay lập tức gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan hâm mộ của cả PewDiePie lẫn Marzia. Mặc dù khá kín tiếng về hôn lễ, tuy nhiên trên mạng xã hội đã rò rì một số những tấm hình cho thấy PewDiePie và cô bạn gái Marzia, vừa hoàn thành những bức ảnh cưới. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng cặp đôi "trai tài gái sắc" này:

Yêu nhau 7 năm, Youtuber triệu đô cuối cùng cũng lên xe hoa - Ảnh 1.
Yêu nhau 7 năm, Youtuber triệu đô cuối cùng cũng lên xe hoa - Ảnh 2.
Yêu nhau 7 năm, Youtuber triệu đô cuối cùng cũng lên xe hoa - Ảnh 3.
Yêu nhau 7 năm, Youtuber triệu đô cuối cùng cũng lên xe hoa - Ảnh 4.
Yêu nhau 7 năm, Youtuber triệu đô cuối cùng cũng lên xe hoa - Ảnh 5.
Yêu nhau 7 năm, Youtuber triệu đô cuối cùng cũng lên xe hoa - Ảnh 6.

Nếu bạn chưa biết thì, vợ sắp cưới của PewDiePie, có tên thật là Marzia Bisognin, cô sinh năm 1992 được biết đến với nickname CutiePie hoặc CutiePieMarzia. Marzia nổi danh với tài làm vlog dạy trang điểm, nấu ăn hoặc chia sẻ kiến thức về thời trang. Cũng giống như PewDiePie , Marzia sở hữu lượng fan khủng trên Youtube, cô đặt tên cho nhóm của mình là Marzipans. Hiện tại cô đang có tới 7,4 triệu người đăng ký trên kênh riêng tại Youtube.

PewDiePie "gặp" Marzia Bisognin trên Internet vào mùa hè năm 2011 khi bạn bè của Marzia gợi ý cho cô xem "một tên ngốc chơi game". Thật thú vị bởi sau những lần xem Felix chơi game, cô đã bắt đầu thích "tên ngốc" ấy. Marzia sau đó thấy mến mộ PewDiePie tới mức đã viết một email để cảm ơn PewDiePie. Sau bốn tháng trò chuyện trên Facebook, họ chính thức hẹn hò vào cuối năm 2011.

Yêu nhau 7 năm, Youtuber triệu đô cuối cùng cũng lên xe hoa - Ảnh 7.

Trong suốt thời gian yêu nhau, PewDiePie đã nhiều lần bay đến Ý chỉ để thăm bạn gái. Năm 2012, Marzia dọn hẳn đến Thụy Điển để chung sống cùng bạn trai trước khi cả hai quyết định cùng nhau định cư tại Anh. Họ hiện sống ở Brighton cũng đã được vài năm.