Youtuber hướng dẫn dùng Rocket … để bay cả bản đồ trong Fortnite Battle Royale

Mới đây một Youtuber có tên gọi là NoahJ456 đã đăng tải đoạn video chỉ cho người chơi Fortnite Battle Royale cách thức cưỡi Rocket bay cả bản đồ

Ở thời điểm hiện tại cùng với PUBG thì Fortnite là một trong những tựa game sinh tồn được game thủ trên toàn thế giới yêu thích nhất. Thậm chí trong 2 tháng trở lại đây cùng với sự ra mắt của phiên bản Mobile trên HĐH iOS thì Fortnite Battle Royale đang tạo thành cơn sốt không tưởng tại những quốc gia phương Tây và bắt đầu có dấu hiệu vượt mặt PUBG về cả doanh thu, số người chơi, thời lượng phát sóng trên nền tảng stream game số 1 thế giới Twitch. Tựa game sinh tồn của Epic Games cũng giúp không ít game thủ trở thành streamer hàng đầu với hàng triệu người xem đi kèm với đó là những khoản thu nhập kếch xù mà nhiều người chẳng dám mơ tới trước đó.

Mới đây một streamer có tên gọi là NoahJ456 đã đăng tải đoạn video chỉ cho người chơi Fortnite Battle Royale cách thức cưỡi Rocket … để bay cả bản đồtrong game. Và ngay lập tức đoạn video dài khoảng 4 phút của NoahJ456 đã trở nên cực hot trong cộng đồng game thủ với 150.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau có 1 ngày ra mắt. Trong đoạn video anh chàng đã chỉ tận tình cho người chơi khác cách thức để sử dụng khẩu súng này một cách chi tiết và liên tục sử dụng sau đó như thế nào để có thể bay được quãng đường xa nhất trong Fortnite Battle Royale.