Zoids Wild Blast Unleashed hẹn ngày cập bến trời tây trên Swich

Zoids Wild Blast Unleashed sẽ là phiên bản đầu tiên của dòng game này trở lại thị trường phương tây sau nhiều năm làm mưa làm gió ở Nhật.

Sau một thời gian dài chờ đợi, nhà phát hành Outright Games đã chính thức công bố phiên bản game Zoids cho phương tây với tên gọi đầy đủ Zoids Wild Blast Unleashed.

Cách đây khoảng một tuần đã xuất hiện một số lời đồn xung quanh việc một phiến bản mới của tựa game Zoids sẽ được phát hành ở phương tây khi mà trang web phân loại độ tuổi ở Úc xuất hiện trang dành riêng cho game. Tới tận ngày hôm nay nhà phát hành không chỉ xác thực thông tin trên mà còn tung ra một đoạn teaser trailer để hâm nóng các fan hâm mộ lâu năm của dòng game robot này.

Zoids Wild Blast Unleashed

Những chú Zoid sẽ có tạo hình như nguyên bản trong Anime

Zoids Wild Blast Unleashed thật ra là phiên bản chuyển ngữ của Zoids Wild: King of Blast vốn đã ra mắt ở thị trường nhật vào năm ngoái. Trong Game các bạn sẽ được điều khiển nhiều chú Zoid, những robot dạng thú có kích thước khổng lồ, chiến đấu với nhau. Các bạn hãy tránh nhầm lẫn Zoid với Megazoid  ( thường sẽ có hình dạng giống con người và do nhiều Zoid kết hợp lại thành) vì trong game các bạn sẽ không thể chứng kiến cảnh những robot dạng người bay vào đấm đá túi bụi mà thay vào đó là những con thú máy sử dụng các vũ khí được trang bị trên thân của mình tìm mọi cách triệt hạ mục tiêu trong môi trường 3d sống động. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với các mãnh thú như Wild Liger, Gannontoise, Scorpear, Trigeradogos, Fangtiger, Gilraptor, Gabrigator, Knuckle Kong, Stegosage, và Death Rex (chúng sẽ được giữ nguyên tạo hình, khả năng, tuyệt chiêu mà các bạn đã thấy trong bộ anime được phát hành vào năm vừa rồi). Game hiện dự tính sẽ cập bến khu vực phía tây vào ngày 16/10/2020 dưới dạng game độc quyền cho hệ máy Nintendo Switch.