“Chúng tôi sẽ mang chức vô địch FFWS trở về Brazil” – LOUD Kroonos

Theo dự kiến, Nhà vô địch LBFF 7 - LOUD sẽ tiến thẳng vào Chung kết FFWS 2022 Sentosa, diễn ra vào ngày 21/5.

Về nhì tại giải đấu đầu tiên của Free Fire Pro League, về nhì ở mùa thứ nhất và thứ tư của LBFF và về nhì luôn ở giải đấu quốc tế FFWS 2021 SG. Vẫn có những vết gợn trong sự nghiệp lẫy lừng của tuyển thủ Ariano Ferreira Soares – hay còn được biết tới với tên ingame Kroonos, người có được danh hiệu MVP tại Free Fire World Cup 2019.

“Chúng tôi sẽ mang chức vô địch FFWS trở về Brazil” – LOUD Kroonos

Hãy cùng trò chuyện với tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm này sau khi anh ấy cùng đồng đội lên ngôi vương tại LBFF mùa 7, về những điểm đáng chú ý ở mùa giải vừa qua cũng như những mục tiêu xen lẫn kỳ vọng tại kỳ FFWS sắp diễn ra tại Sentosa (Singapore).

Khởi đầu mùa giải LBFF vừa qua với LOUD không được suôn sẻ cho lắm. Tốc độ hòa nhập của Lost21 – người đã giành danh hiệu MVP chung kết LBFF mùa 7, không được nhanh như kỳ vọng, thậm chí còn đem lại đôi chút rắc rối cho tổng thể toàn bộ đội hình. LOUD thể hiện không tốt ở những tuần đầu và khiến các fan hâm mộ của họ cực kỳ lo lắng. Tuy nhiên trong nội bộ đội tuyển thì không căng thẳng tới vậy: “Chúng tôi đã cố gắng dừng lại và phân tích xem chúng tôi đã làm gì sai. Chúng tôi đã rất bối rối và bắt đầu tìm cách thay đổi điều đó. Chúng tôi đã cố gắng khởi đầu mỗi ván đấu thật chậm, bởi vì đó là điều chúng tôi luôn làm tốt, và thật may nó đã thành công, mọi thứ đã vào đúng vị trí. Chúng tôi cũng đã cải thiện về mặt kỹ năng cá nhân cũng như về mặt tinh thần nữa,Kroonos giải thích. “Tất cả những việc đó đã đem tới kết quả cuối cùng này.”

“Chúng tôi sẽ mang chức vô địch FFWS trở về Brazil” – LOUD Kroonos

Trong một mùa giải kéo dài, thật khó để có thể thấy rõ ràng bước ngoặt của LOUD. Tuy nhiên chúng ta có thể chia mùa giải LBFF vừa qua của LOUD thành hai phần: Ở thời gian đầu, tương lai có vẻ không chắc chắn lắm, tuy nhiên cả đội đã thức tỉnh kịp thời để chiếm dần ưu thế ở giai đoạn cuối. Giấc mơ giành được một danh hiệu lớn của LOUD đã diễn ra khá lâu rồi, kể từ danh hiệu vô địch Copa America năm 2020. “Tôi nghĩ rằng tuần mà chúng tôi ghi được 90 điểm, chúng tôi đã thấy rằng chúng tôi có khả năng làm được nhiều hơn thế. Và điều đó chỉ cho chúng tôi thêm tự tin. Chúng tôi bắt đầu tin tưởng hơn vào bản thân và nó đã thành công. Chúng tôi đã vô địch nhờ điều đó ”.

Việc chuẩn bị cho trận Chung kết bao gồm rất nhiều công việc liên quan tới tâm lý, và đây là một trong những trọng tâm của LOUD trong hai tuần dẫn đến ngày quyết định của LBFF 7: ”Chúng tôi tập trung làm trị liệu tâm lý với bác sĩ của mình. Anh ấy luôn làm việc thực sự tốt với sự gắn kết của chúng tôi với tư cách là một đội tuyển. Ngoài ra, chúng tôi cố gắng hòa đồng nhất có thể, ở bên nhau – điều này rất quan trọng vào lúc thi đấu, và tích cực làm việc theo nhóm. Đây là yếu tố chính để giúp chúng tôi chơi tốt ”, Kroonos nói.

Top 5 trợ thủ ở OB33 phù hợp với người chơi thích né giao tranh
Top 5 trợ thủ ở OB33 phù hợp với người chơi thích né giao tranh
Liệu trợ thủ nào sẽ thích hợp với những người chơi không thích súng đạn khói lửa mà thích việc ẩn nấp và chạy bo?

Trong một sự nghiệp trước đây được đánh dấu bởi rất nhiều lần “suýt nữa”, việc nâng cao chiếc cúp vô địch của giải đấu quốc gia lớn nhất trong mùa giải căng thẳng nhất thực sự mang lại cảm giác đặc biệt. Sau 4 lần về nhì, đã đến lúc Kroonos thở phào nhẹ nhõm và chuẩn bị đối mặt với chức vô địch thế giới: “Giờ thì tôi đã vô địch rồi. Tôi đang thực hiện cuộc phỏng vấn ở đây, nhưng tôi vẫn không thể tin được những gì vừa xảy ra. Khoảnh khắc vinh quang của tôi cuối cùng cũng đã đến.

Toàn bộ sự chú ý của LOUD hiện hướng về FFWS 2022 Sentosa, diễn ra vào tháng Năm tới đây. Và, ít nhất là với Kroonos, danh hiệu này dường như đã có chủ: “Chúng tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi đã có được một mùa giải tốt. Từ giai đoạn giữa cho tới cuối giải, chúng tôi là những người giỏi nhất trong việc kiếm điểm. Bây giờ, là nhà vô địch Brazil, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi đang tin tưởng bản thân nhiều và thật nhiều hơn nữa. Lần này, chúng tôi sẽ làm mọi thứ, như chúng tôi đã từng làm, để mang về chức vô địch Thế giới cho Brazil ”.

“Chúng tôi sẽ mang chức vô địch FFWS trở về Brazil” – LOUD Kroonos

Ở phần cuối của cuộc trò chuyện, Kroonos đã để lại lời nhắn cho những người hâm mộ của nền thể thao điện tử Brazil: “Chiếc cúp này, thành tích này, không chỉ là của chúng tôi. Nó còn là của các bạn nữa. Các bạn đã ủng hộ chúng tôi, cổ vũ, truyền cho chúng tôi những năng lượng tích cực từ bên ngoài. Danh hiệu này là của tất cả chúng ta.

Nhà vô địch LBFF 7 – LOUD sẽ tiến thẳng vào Chung kết FFWS 2022 Sentosa, diễn ra vào ngày 21/5. Đại diện còn lại của Brazil là Vivo Keyd sẽ phải bước qua vòng đấu Playins (14/5) để tìm kiếm tấm vé hội ngộ với LOUD tại trận Chung kết.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?