“Funtap by night” – Đêm tặng quà sưởi ấm trái tim game thủ FA - Game Mobile

Funtap lại 1 lần nữa chứng tỏ đẳng cấp “chịu chơi” của mình với chương trình Funtap by night đang được cộng đồng cực kỳ quan tâm.

Làng game sắp sửa chứng kiến một sự kiện tặng quà an ủi FA khá là vui nhộn là “Funtap by night” đến từ NPH game mobile Funtap. Theo đó, Funtap by Night – Đêm Quà Tri Ân hàng triệu khách hàng của Funtap trên toàn thế giới sẽ được tổ chức vào những ngày đặc biệt mỗi tháng (ngày trùng tháng: 11/11, 12/12,…). Mỗi game thủ đều có cơ hội nhận “FREE” hàng nghìn quà tặng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

“Funtap by night” - Đêm tặng quà sưởi ấm trái tim game thủ FA

Nếu bạn chưa biết thì 11/11 (*) là quốc tế độc thân. Người ta chọn ngày này vì nó có tới 4 con số 1 – số 1 biểu trưng cho sự đơn độc, cô đơn. Vào ngày này, người ta thường giảm giá mạnh nhiều mặt hàng nhằm “xoa dịu” sự cô đơn cho những ai đang FA. Chương trình Funtap by night cũng mang ý nghĩa như thế, nhưng độc đáo hơn hẳn là tặng luôn chứ chẳng cần giảm giá, có lẽ nhà phát hành này tâm niệm: “Game thủ đã không có được người mình thích thích rồi thì ít nhất họ phải có được những món đồ mình yêu thích chứ?”.

“Funtap by night” - Đêm tặng quà sưởi ấm trái tim game thủ FA

Với tiêu chí ai tham gia cũng có quà mang về nên Funtap đầu tư cực lớn vào sự kiện “Funtap by night”. Theo đó, người chơi khi tham gia 2 sự kiện chính là “Vòng quay may mắn” diễn ra từ 08/11 – 11/11 và “Quay số may mắn” dưới hình thức Live stream từ 20h00 ngày 11/11 sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà có giá trị lớn, điển hình như:

“Funtap by night” - Đêm tặng quà sưởi ấm trái tim game thủ FA

+ 100 Voucher quà tặng ingame từ 1 đến 5 triệu VNĐ

+ 1000 Thẻ game Funcard giá trị từ 10K đến 2 triệu VNĐ

+ Sạc dự phòng 10000mAH

+ Funcoin và số quay thưởng may mắn

Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Funtap đang dần trở thành cái tên quen thuộc đối với cộng đồng game thủ qua nhiều sản phẩm thú vị và chất lượng. Chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với những tựa game như: Nhất Kiếm Giang Hồ, Đào Hoa Kiếm, Lão Gia Lốc Cốc, Thiên Kiếm Mobile,… Bên cạnh việc đầu tư vào hệ thống game, Funtap còn chăm sóc người chơi cực tốt qua hàng loạt chương trình có đầu tư hoành tráng, gần đây nhất phải kể đến Fun Festival và hiện tại là Funtap by night.

Funtap công bố lộ trình ra game “độc”, đánh boss rơi hàng VIP
Đào Hoa Kiếm Mobile chính là sản phẩm mới nhất của Funtap có tích hợp tính năng độc đáo mà hiếm game cùng thể loại nào có được.

(*) Ngày 11/11: Đây là ngày lễ tôn vinh cuộc sống độc thân, nhiều người cho rằng ngày thú vị này bắt nguồn từ Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) những năm 90 của thế kỷ trước. Nó bắt nguồn từ câu chuyện có thật về 4 chàng trai không có vợ cũng không có bạn gái, tụ tập chơi mạt chược từ 11h đêm đến tận 11h sáng hôm sau, đúng vào ngày 11/11. Từ đó, những chàng trai độc thân lấy ngày này làm kỷ niệm. Vào 11/11, họ phải ăn một mạch hết một xâu kẹo hồ lô, nếu không năm sau vẫn sẽ ế như cũ.

“Funtap by night” - Đêm tặng quà sưởi ấm trái tim game thủ FA

Để tham khảo thêm nhiều game và dịch vụ của Funtap, bạn đọc có thể VÀO ĐÂY.