Siêu sao Norman Reedus: “Tôi vui vì Silent Hills bị đứt gánh giữa đường”

Trong khi cả làng game vẫn vô cùng tiếc nuối vì sự ra đi của series kinh dị đình đám Silent Hills, lý do gì khiến Norman Reedus lại vui mừng đến vậy?

Norman Reedus - ngôi sao The Walking Dead, Death Stranding đồng thời cũng từng là nhân vật chính trong P.T, hậu bản “chết yểu” của series kinh dị Silent Hills đình đám của Konami. Với cương vị đó, những tưởng việc dự án bị đứt gánh giữa đường sẽ là một “niềm tiếc nuối khôn nguôi” với nam diễn viên nhưng không, chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, Norman Reedus cho biết: “Tôi rất vui vì Silent Hills không được phát hành.”

Quay lại thời điểm phát triển P.T, Norman Reedus cùng với Hideo Kojima và đạo diễn Guillermo del Toro - bộ ba đã từng được hy vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho dòng game kinh dị Nhật Bản đang có dấu hiệu thoái trào. Và thực tế chứng minh họ hoàn toàn có thể làm được khi bản demo của P.T đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ. Đáng tiếc, sự bất đồng giữa Hideo Kojima và Konami đã khiến cho dự án buộc phải hủy bỏ, gây bao tiếc nuối cho fan hâm mộ. Trong khi một số game thủ đang cố gắng tái hiện lại những gì mà P.T đã làm được bằng các tựa game fan-made thì Reedus, trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ The Hollywood Reporter, đã tuyên bố xanh rờn “Tôi vui vì Silent Hills bị hủy bỏ” khiến fan không khỏi bất ngờ.

Nam diễn viên cho biết, anh chưa từng chơi P.T. Trò chơi này thực sự đáng sợ và tất nhiên, với vai trò là nhân vật chính của tựa game, anh cũng rất nuối tiếc khi nó không còn được tiếp tục phát triển nhưng cuối cùng Death Stranding đã nhanh chóng giúp anh vượt qua điều đó.

Reedus cũng nói rằng, việc Hideo Kojima rời khỏi Konami và thành lập studio riêng là cơ hội tuyệt vời để chứng kiến cách mà nhà làm game tài ba này phát triển một tựa game từ A-Z.

Reedus không buồn về việc trò chơi bị hủy bỏ có thể là niềm thất vọng của nhiều người bởi như vậy, khả năng Kojima và nam diễn viên hồi sinh series này sẽ không cao. Tuy nhiên, trong tin tức gần đây nhất, Hideo Kojima cho biết ông đang có ý định làm game kinh dị khi Death Stranding hoàn tất. Dẫu chưa có gì chính thức xác nhận nhưng người hâm mộ vẫn có cơ sở để hy vọng vào một siêu phẩm của làng game kinh dị trong tương lai.