[Hot]Anime Rabbits Kingdom The Movie sẽ công chiếu vào cuối năm 2023

Bộ anime Rabbits Kingdom the Movie sẽ chính thức được khởi chiếu đến người xem khá muộn vào cuối năm 2023.

Theo như các thông tin mới nhất đến từ các nhân viên Tsukiuta thì bộ anime Rabbits Kingdom the Movie sẽ chính thức được khởi chiếu khá muộn vào cuối năm 2023. Tuy thời gian phát hành muộn so với mong đợi của nhiều người thế nhưng độ hot của bộ truyện vẫn không hề bị giảm đi. Để có thể hiểu rõ hơn về các nội dung khác liên quan đến bộ truyện, chúng ta có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Thông tin về Rabbits Kingdom the Movie

Theo như chúng ta được biết, mùa đầu tiên của bộ truyện Rabbits Kingdom the Movie đã ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 2016. Ngay sau đó thì Funimation đã cho phép phát trực tuyến bộ truyện và cung cấp nó trên đĩa Blu-ray vào tháng 9 năm 2017.

[Hot]Anime Rabbits Kingdom The Movie sẽ công chiếu vào cuối năm 2023
[Hot]Anime Rabbits Kingdom The Movie sẽ công chiếu vào cuối năm 2023

Ban đầu thì bộ truyện đã được công chiếu vào tháng 10 năm 2020 và dự kiến sẽ chuyển thể thành anime vào năm 2019. Sau đó do nhiều biến cố phát sinh mà bộ anime cũng đã dần dời lịch phát hành sang  tháng 4 năm 2020, và sau đó lại đến tháng 7 năm 2020 rồi đến tháng 10 năm 2020. Cho đến thời điểm hiện tại thì bộ truyện dự kiến sẽ công chiếu vào cuối năm 2023.

Nội dung chi tiết về bộ truyện Rabbits Kingdom the Movie

Bộ phim Rabbits Kingdom the Movie là một trong những dự án đầu tiện tại lễ kỷ niệm 10 năm của nhượng quyền thương mại. Nội dung chính của bộ phim chỉ xoay quanh hình ảnh hai năm nhân vật đặc biệt, chuyện được mô phỏng theo nội dung  “điều gì sẽ xảy ra nếu” xảy ra ở một “quốc gia ở đâu đó”.

[Hot]Anime Rabbits Kingdom The Movie sẽ công chiếu vào cuối năm 2023
Kể từ khi bộ manga được phát hành đã tạo nên được điểm ấn tượng, thu hút đông đảo lượng độc giả đón nhận. Bên cạnh đó với nội dung phong phú cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh cùng làm tăng thêm nét đặc biệt ở trong mỗi tình huống truyện.

Ngày phát hành chính thức của bộ truyện Rabbits Kingdom the Movie

Như đã đề cập ở đầu bài viết, bộ truyện Rabbits Kingdom the Movie có thể sẽ được công chiếu khá muộn, cụ thể vào tháng 12 năm 2023. Các thông tin về ngày công chiếu cũng như các hình ảnh liên quan đến bộ anime đã được đăng tải trên trang mạng Twitter. Kênh Tin Game vẫn sẽ luôn cập nhật các tin tức mới liên quan đến ngày phát hành của bộ phim để chúng ta có thể cập nhật các thông tin một cách hiệu quả nhất.

Tổng kết

Vậy là các fan hâm mộ đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày phát hành chính thức của bộ anime Rabbits Kingdom the Movie. Tuy thời gian công chiếu bộ phim khá muộn so với mong đợi của nhiều người, thế nhưng bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút cùng với màn ảnh thu hút nhất. Hãy theo dõi các thông tin mới về anime trên trang Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các bộ phim, anime nổi tiếng và hấp dẫn sắp được công chiếu hiện nay nhé!