Hogwarts Legacy tung trailer giới thiệu khu Tháp Bắc đầy hoành tráng

Còn được biết đến với tên gọi Tháp Bói Toán, Tháp Bắc của Hogwarts Legacy là nơi mà cậu bé Harry Potter học môn tiên tri đầy kỳ bí.

Tựa game Hogwarts Legacy được nhà phát triển Avalanche Software giới thiệu lần đầu vào năm 2020 và từ đó đến nay, fan của series Harry Potter đã hết sức háo hức chờ được khám phá ngôi trường phù thủy và phép thuật này. Bây giờ, nhà phát triển này vừa tung ra một video mới  cho game thủ thấy được tòa Tháp Bắc (North Tower) của ngôi trường, nơi game thủ sẽ theo học bộ môn bói toán trông ra sao.

Còn được biết đến với tên gọi Tháp Bói Toán, Tháp Bắc là nơi mà cậu bé Harry Potter học môn tiên tri cùng cô giáo Sylawney và sau này là thầy Firenze. Đoạn video mà Avalanche Studio tung ra mở màn khi game thủ bước vào tòa tháp này và nhìn thấy nhiều bức tượng nhân mã, một số bức tranh mô tả cảnh rừng cây có thể nằm ở nhiều địa điểm khác nhau trong tòa tháp. Cánh rừng này rất có thể là khu rừng cấm, bởi các độc giả Harry Potter đều biết rằng nhân mã tại Hogwarts đều sống trong khu rừng này.

Hogwarts Legacy

Dù video rất ngắn (chỉ 21 giây), nó đã giúp game thủ thấy được chất lượng hình ảnh của game ra sao, và phần nào gợi ý rằng sẽ có một điều gì đó kỳ bí diễn ra với những bức tranh và tượng này. Rất có thể sẽ có một nhiệm vụ phụ dài hơi liên quan đến chúng khi game chính thức ra mắt. Thời điểm đó không còn quá xa – nhà phát triển cho biết Hogwarts Legacy dự kiến sẽ được phát hành trong dịp nghỉ lễ cuối năm nay.

Hãy theo dõi các thông tin về game mới nhất tại Kênh Tin Game nhé!