Spoiler Chainsaw Man 100: Mitaka mạnh lên nhờ lập harem chăng?

Con Quỷ Chiến Tranh trong người Mitaka đang lấn át khiến cô nàng rất khó chịu. Thế nhưng không thể phủ nhận Mitaka ngày càng mạnh lên, điều này do đâu?

Sau khi được giải thích về sức mạnh của Quỷ Chiến Tranhowr chap 99, Mitaka đã bắt đầu quá trình tìm kiếm Chainsaw Man ngay trong ngôi trường của cô đồng thời giúp cho con quỷ trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách biến nó thành người của Mitaka. 

Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 100 có gì hot 

Đúng như những gì dự đoán, Chainsaw Man 99 đã cho chúng ta biết thêm những thông tin về Mitaka, tiết lộ hướng phát triển của câu chuyện part 2. Theo như diễn biến hiện tại, Mitaka sẽ tìm các để truy lùng Denji đồng thời xây dựng quan hệ với càng nhiều người khác càng thôi. 

Mitaka sẽ lập harem chăng? Không hẳn vậy, cô nàng chỉ cần có được sự kết nối hoặc quan tâm từ mọi người là được. Cách xây dựng này được cho là rất thông minh bởi nó thúc đẩy nhân vật chính thoát khỏi vỏ bọc của chính mình. Từ đó, xây dựng nên câu chuyện đậm chất học đường nhưng vẫn mang hơi hướng điên cuồng của “Chainsaw Man. 

Spoiler Chainsaw Man 100: Mitaka mạnh lên nhờ lập harem chăng?
Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 100 có gì hot

Nhiều khả năng, trong Chainsaw Man 100 tới đây, Mitaka nhờ vào sự điều khiển của Quỷ Chiến Tranh sẽ bắt đầu thiết lập mối quan hệ với nam sinh mới chuyển vào trường và cô gái đeo kính xuất hiện ở cuối chap 99. Nam sinh mới chuyển tới còn khá “non” còn cô bạn nữ kia có vẻ khá cởi mở nên Mitaka sẽ dễ dàng tiếp cận và kết bạn với họ. 

Bạn còn nhớ ở chap 98, Quỷ Chiến Tranh có nói muốn lôi ra đầu đạn hạt nhân từ Chainsaw Man không. Câu nói này có phải là ấn ý cho việc Con quỷ này sẽ biến Denji người của mình không nhỉ?

Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 99

Trong Chainsaw Man 99, chúng ta đã biết được chính xác về tình trạng của Mitaka.Hiện cô nàng vẫn còn sống cả về cơ thể lẫn tâm trí. Mitaka đủ khả năng để kiểm soát cơ thể của mình. Đặc biệt là cô còn có thể nhìn thấy Quỷ Chiến Tranh và nói chuyện với hắn. Theo như những gì Quỷ Chiến Tranh giải thích thì cơ thể của Mitaka bây giờ là của hắn nhưng do não trái của Mitaka vẫn hoạt động nên con quỷ đã chủ động để cô điều khiển cơ thể. 

Quỷ Chiến Trang muốn Mitaka đến trường vì hắn biết Chainsaw Man cũng đang ở đó, chỉ là không ai biết ai mà thôi. Vì các trở ngại trong tâm lý. Mitaka không muốn vào trường học lắm, dù khi có bị đe dọa nhưng cô nàng vẫn không dám bước chân vào trường. 

 Mitaka mạnh lên nhờ lập harem chăng?
Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 99

Lúc này, một nam sinh bước đến hỏi thăm Mitaka. Quỷ Chiến Tranh tranh thủ cơ hội này chiến lấy cơ thể của Mitaka và hỏi anh chàng về thân phận thật sự của Chainsaw Man. Nghĩ một lúc lâu thì Quỷ Chiến Tranh đã đề nghị nam sinh kia làm bạn trai của Mitaka. Do khá bất ngờ nên nam sinh này đã từ chối. Ủa làm vậy chi vậy má? Lúc này, Quỷ Chiến Tranh mới giải thích rằng y có thể biến những gì thuộc về mình thành vũ khí. Tức là sao?

Có nghĩa để trở nên mạnh bạo hơn, Quỷ Chiến Tranh cần biến càng nhiều người thành bạn trai của Mitaka càng tốt. 

Tuy được Quỷ Chiến Tranh cứu nhưng Mitaka lại cảm thấy ghê sợ con quỷ bên trong mình. Cô có ý định nhờ thợ săn quỷ giỏi xử lý nhưng tất nhiên con Quỷ Chiến Tranh không có phép điều đó. Hắn thỏa thuận với cô rằng, nếu có thể đánh bại Chainsaw Man thì hắn sẽ trả lại cơ thể cho Mitaka. 

Để dễ dàng cho việc điều tra về Chainsaw Man, Mitaka đã gia nhập câu lạc bộ thợ săn quỷ của trường. Ở đây, cô nàng vô tình gặp lại chàng trai ban sáng hỏi thăm mình.

Chainsaw Man 100 khi nào phát hành?

Spoiler Chainsaw Man 100: Mitaka mạnh lên nhờ lập harem chăng?
Review tình tiết đáng chú ý trong Chainsaw Man 99

Chainsaw Man chap 100 dự kiến sẽ ra mắt và lúc 22h ngày 26 tháng 7 năm 2022 trên MangaPlus. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Nhớ bấm theo dõi chúng mình nhé!