Spoiler Tokyo Revengers 263: Nguồn gốc “bản năng hắc ám” của Mikey đến từ đâu?

Nhờ vào bản năng hắc ám có sẵn, Mikey đã nhanh chóng hạ gục cả hai phe. Vậy nguồn gốc của thứ sức mạnh này từ đâu mà có?

Với bản năng hắc ám của mình, Mikey đã nhanh chóng hạ gục hết phe địch lẫn phe ta. Nguồn sức mạnh này đến từ đâu? Cùng dự đoán trong spoiler Tokyo Revengers 263 với Mọt nhé. 

Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 263 có gì hot

Với bản năng hắc ám sẵn có, Mikey đã nhanh chóng diệt chọn cả hai phe. Rốt cuộc năng lực hắc áp này là gì mà sao lại ghê sớm vậy. Theo những gì đang diễn ra thì có vẻ Sanzu biết đến sức mạnh này và anh ta luôn chờ đợi nó. Nhiều khả năng đây sẽ là một chi tiết móc nối với quá khứ để giúp chúng ta hiểu thêm về Mikey. 

Nếu chương sau không có đoạn hồi tưởng thì khả năng cao diễn biến này sẽ xảy ra. Takemichi vô cùng lỳ đòn, đứng lên đối đầu 1 chọi 1 với Mikey. Thông báo cặp đấu của họ đã xuất hiện từ các chương trước đó nên có thể tác giả đang xây dựng thêm diễn biến để làm sao cả hai thực sự lợi hại khi solo với nhau. Ở chap 263 tới đây có thể là thời điểm thích hợp để cuộc so tài này được diễn ra. 

Spoiler Tokyo Revengers 263: Nguồn gốc
Dự đoán spoiler Tokyo Revengers 263 có gì hot

Thật sự là Takemichi khó lòng để đánh thắng được Mikey nếu chiến đấu sòng phẳng. Cơ hội thắng lớn nhất của Takemichi nằm ở khả năng nhìn nhận trước tương lai và thông não chi thuật. Thế nhưng, chúng ta cần nhớ rằng trước đó, Sanzu đã hé lộ rằng còn có một người du hành thời gian khác. Liệu đó có phải là Sanzu hay chính là Mikey? Có khi nào bản năng hắc ám chính là một dạng du hành thời gian của chính Mikey chăng?

Chúng ta cùng chờ đón những chap tiếp theo để có câu trả lời chính xác nhé!

Review chi tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 262

Không để Takemichi phải chiến đấu một mình, Chifuyu mình đầy thương tích nhưng vẫn tham gia chiến đấu. Chifuyu khiến các thành viên trong Tokyo Manji có thêm động lực, sức mạnh chiến đấu mạnh mẽ hơn. từng người một đứng lên, thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc chiến đấu này. 

Nguồn gốc
Review chi tiết đáng chú ý trong Tokyo Revengers 262

Những tiếng hô vang “Toman” ngày một to và nhiều hơn. Điều này khiến Mikey vô cùng khó chịu. Với bản năng hắc ám của mình, Mikey trỗi dậy, anh ta bắt đầu đâm hết tất cả những ai đang đứng trước mặt mình. Người đầu tiên là Takemichi. 

Không chỉ đánh phe địch, Mikey điên cuồng đánh luôn cả đồng mình của mình. Sanzu lớ ngớ lại bị đá cho một cú bất tỉnh. Hanma cố gắng giải thích thì cũng bị hắn tung chưởng sút cho một cú sút. Mikey được đà cứ vậy tiến lên, đấm gục bất kỳ ai dám cản đường của hắn. Đến cuối chương truyện, một mình Mikey đã hạ gục cả hai phe. 

Tokyo Revengers 263 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 263: Nguồn gốc
Tokyo Revengers 263 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers chap 263 dự kiến được phát hành vào ngày 27 tháng 7 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc. Để không bỏ lỡ thông tin hay về anime/manga, anh em nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!