[HOT] Siêu bom tấn Avengers: Infinity War chính thức ra mắt Trailer đầu tiên

Sau hàng tháng trời mong mỏi từ cộng đồng fan hâm mộ, siêu phẩm điện ảnh được mong đợi nhất năm 2018 – Avengers: Infinity War đã chính thức ra mắt Trailer đầu tiên…

Đúng như mong đợi, đoạn Trailer dù chỉ có thời lượng chưa đến 3 phút nhưng đã bao quát được khá nhiều nội dung cốt lõi của bộ phim. Điểm nhấn có lẽ là sự xuất hiện của Spider-Man, Vision đã hóa thân thành dạng con người, hay việc Bruce Banner bằng một cách nào đó đã quay trở lại Trái Đất, dù hành tung của Thor và Loki cũng đang là bí ẩn.

.

Avengers: Infinity War Official Trailer

Đội Vệ binh dải Ngân hà chỉ xuất hiện thoáng qua trong Trailer lần này, chủ yếu vẫn là lực lượng Siêu anh hùng trên Trái Đất. Tuy nhiên thì có vẻ như cuộc hội ngộ của họ vẫn chưa được hé lộ, khi mà phần lớn các SAH vẫn tập trung ở Mỹ thì Captain America, Winter Soldier, Black Panther, Hulk và Black Widow cũng bị cuốn vào cuộc chiến riêng tại Wakanda.

Một chi tiết khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên đó là việc Thanos xuất hiện và thậm chí đã thu thập được 2 viên đá vô cực, đồng thời viên đá thứ 3 – Mind Stone, vốn được xem là khởi nguồn sức mạnh của Vision, cũng sắp sửa bị tước đoạt, khiến số phận của anh chàng này đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Nội dung của phim vẫn chưa thể được hình dung rõ ràng, và chúng ta sẽ phải chờ đợi những Trailer tiếp theo để có thể tiếp tục hình dung về mức độ vĩ đại mà cuộc chiến trong Infinity War hứa hẹn sẽ mang lại.

Avengers: Infinity War dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 5/2018.