“Người lạ ơi, xin cho tôi chụp một pose!” - Trào lưu cực hot của game thủ Hiệp Khách

Ngay cả những anh hùng kiếm hiệp vốn mải mê tranh đoạt ngôi vị bá chủ võ lâm cũng xiêu lòng trước làn sóng hài hước mang tên “Người lạ ơi...!”.

Trong hơn một tuần qua, cụm từ “Người lạ ơi...” tràn lan trên khắp ngang cùng ngõ hẻm của MXH và được cộng đồng mạng thi nhau phóng tác theo phong cách hài hước sau tác phẩm cực kì thành công của rapper Karik và nữ ca sĩ Orange. Thậm chí, làn sóng hài hước này còn lan tới thế giới võ hiệp đỉnh cao của Hiệp Khách và trở thành trào lưu nóng bỏng tay mang tên: “Người lại ơi, xin cho tôi chụp một pose!”.

Là người khởi xướng sự kiện cực hot này, admin Hiệp Khách cho biết, thực chất đây chỉ là cái cớ hợp lí để BQT có cơ hội tặng quà cho game thủ. Quả không sai, khi chỉ với một pose ảnh chụp cùng “người lạ” bất kì mặc đồ đôi, người tham gia sẽ nhận được phần quà lên tới... 2000 kim cương. Chưa bao giờ trong lịch sử gần 3 năm tồn tại của Hiệp Khách, kim cương lại có được theo cách dễ hơn... ăn kẹo như thế.

Dĩ nhiên, người chơi không đời nào bỏ qua cơ hội có “1-0-2” để có được kim cương và ngay lập tức nhiệt tình đăng kí tham gia. Chỉ trong chưa đầy 24h, group Hiệp Khách đã “ngập lụt” trong những hình ảnh chụp cùng “người lạ” của game thủ. Được biết, event dễ đến cạn lời này sẽ tiếp tục kéo dài đến hết 15/1. Đừng bỏ lỡ, hãy tham gia ngay hôm nay!

Tìm hiểu thông tin về Hiệp Khách – Tân Vương Võ Hiệp tại địa chỉ: Trang chủ: http://hiepkhach.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile/