U23 Việt Nam vào chung kết, VNG “tặng nóng” game thủ Crossfire Legends

Để mừng sự kiện tuyển U23 Việt Nam vào chung kết AFCU23, nhà phát hành VNG đã quyết định “tặng nóng” người chơi.

Sự kiện tuyển U23 Việt Nam vào chung kết giải đấu AFC U23 là một sự kiện mang tính lịch sử đối với nền bóng đá nước nhà. Đây là một chiến thắng tuyệt vời của niềm tin, của sự bất khuất, không chịu gục ngã và tinh thần quyết thắng của những chàng trai áo đỏ (áo trắng trong trận đấu ngày hôm nay). Cả đất nước chung vui với các anh, và tất nhiên, game thủ Crossfire Legends cũng vậy.

Để chúc mừng sự kiện lịch sử của thể thao nước nhà, nhà phát hành Crossfire Legends đã có một quyết định “táo bạo” không kém khi tặng toàn bộ game thủ toàn server ba phần thưởng cực kỳ lớn, thậm chí 2 trong 3 số đó còn là những món đồ vĩnh viễn. Một điều được coi là “phá lệ” trong suốt 9 tháng qua của Crossfire Legends. Chính vì vậy, người chơi của Crossfire Legends đang có niềm vui nhân hai trong ngày lịch sử này.

Cụ thể, nhà phát hành VNG đã tặng người chơi ba món vũ khí bao bồm D.E-Toy (vĩnh viễn), Gloves-Gold (vĩnh viễn) và AR15-Royal Dragon (30 ngày). Đây đều là những món vật phẩm, vũ khí có giá trị trong chiến đấu, sở hữu vẻ ngoại hình đẹp mắt cùng khả năng thực chiến tương đối bá đạo. Đặc biệt là khẩu AR15-Royal Dragon.

Để nhận phần thưởng này, người chơi chỉ cần vào phần hoạt động trong game, chọn mục “Việt Nam chiến thắng – Tặng Súng VV” và ấn nhận 3 món vật phẩm kể trên từ thời gian 23/1 – 24/1/2018. Hãy nhanh chân nhận lấy ba món vật phẩm này để làm phong phú thêm kho đồ của mình nhé.