15 game bạn nên chơi cùng Crush trong dịp Valentine phần 2

Nếu các game của phần 1 chưa đủ để thỏa mãn bạn cùng crush thì KenhTinGame xin phép được giới thiệu tới các bạn 8 trò chơi khác để phục vụ các bạn

Nếu các game của phần 1 chưa đủ để thỏa mãn bạn cùng crush thì KenhTinGame xin phép được giới thiệu tới các bạn 8 trò chơi khác để phục vụ các bạn trong công cuộc chinh phục trái tim người ấy vào 14/02 sắp tới.

08. Halo: The Master Chief Collection

Lưu ý: chỉ có bản Halo: The Master Chief Collection trên Xbox One bạn mới có thể chơi hai người trên một máy.

Mở đầu trong danh sách ngày hôm nay sẽ là bộ sưu tập game Halo vốn đã đi vào huyền thoại của làng game bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Với độ khó vừa phải, các bạn có thể thử ở chế độ dễ trước, cùng cốt truyện ly kỳ nhiều cảm xúc tiêu biểu như trong phần Reach khi bảo đảm sẽ có những trường đoạn vô cùng xúc động khiến cho crush của bạn cũng phải xiêu lòng (các bạn nên chơi thử vì người viết không muốn spoil cốt truyện của game). Nhờ đó Halo có thể giúp bạn có những giây phút tuyệt vời khi hai người sát cánh bên nhau hoàn thành từng nhiệm vụ trong công cuộc bảo vệ trái đất. Đó là còn chưa kể khi hoàn thành xong phần chơi cốt truyện thì vẫn sẽ còn mục chơi Online để hai người cùng thưởng thức đảm bảo khi mua tựa game này về nó sẽ chiếm hết nguyên ngày 14/02 của bạn.

09. Borderland 3

Nếu trong Halo bạn chỉ có thể đi theo những màn chơi tuyến tính đơn điệu thì Borderland 3 lại hoàn toàn khác hẳn, khi bạn vào vai những Vault Hunter bạn có thể thoải mái đi khắp nơi để khám phá những điều thú vị ẩn trên hành tinh Pandora. Điểm mạnh của dòng game Borderland chính là việc kết hợp hài hòa khi game mang lại cho người chơi sự hứng thú khi đi cày level để kiếm điểm nâng cấp cho Vault Hunter của bạn hoặc đơn giản hơn là đi cày súng cùng các trang bị quý hiếm khác của một game RPG, lại có những màn đấu súng dồn dập, hấp dẫn của những game FPS. Borderland lại khá thân thiện với người mới chơi khi chỉ cần vài ba phút làm quen là crush của bạn có thể lập tức lăn xả vào mọi nhiệm vụ trong game (tất nhiên là bạn cần đi theo chứ không là không biết việc gì xảy ra tiếp theo).

10. Diablo III

Phần 3 trong cuộc chiến chống lại những chúa quỷ độc ác hiện là phần đầu tiên trong dòng game hỗ trợ tính năng co-op hai người trên cùng máy (chỉ trên console). Dù cho không được đánh giá cao như phần 2, nhưng Diablo 3 vẫn có thể mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nếu bạn cần tìm một game cho 1-4 người một lúc. Với nhiều lớp nhân vật khác nhau cho bạn chọn, mỗi lớp lại có nhiều cách kết hợp Skill, Rune khác nhau (phần 3 không có cây kỹ năng) rồi mỗi cách bill lại có thể cần những món đồ có thuộc tính khác nhau để phát huy hiệu quả tối đa. Nếu crush cảm thấy thích thú với tựa game này thì bạn sẽ được đóng vai trò quân sư đa tài để hỗ trợ người ấy trên mọi thứ.

11. Divinity: Original Sin 2

Đây có lẽ là tựa game Hardcore nhất trong danh sách và các bạn chỉ nên lựa chọn khi crush của các bạn là một fan của dòng CRPG (nhập vai cổ điển). Vì là một game có lối chơi theo lượt nên Divinity: Original Sin 2 cần nhiều sự tập trung hơn hẳn so với các game RPG đương đại (nguyên nhân chính là do nhiều hệ thống rắc rối được lồng ghép trong game), thế nhưng sau một vài giờ đầu làm quen và nắm bắt được hết mọi quy tắc thì cũng là lúc cả hai sẽ bị dính chặt vào tựa game này. Có một điều khá hay ở tựa game này là trong mục cốt truyện có phần đối thoại nói về người chơi thứ hai chứ không gom hai người làm một như những tựa game khác từng làm. Điều đó khiến cho crush của bạn không cảm thấy bị bỏ rơi khi tham quan thế giới trong game.

12. Portal 2

Mặc dù đã gần 9 năm tuổi, nhưng đây vẫn là một game đáng để thử qua trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Game sẽ có hai phần chiến dịch riêng biệt, một cho Solo và một dành riêng cho co-op. Phần chơi co-op có vẻ hơi đuối sức nhưng những màn chơi bên trong vẫn giữ được cách thiết kế vô cùng thông minh đòi hỏi hai người chơi phải phối hợp nhuần nhuyễn với nhau để vượt qua. Độ khó của các câu đố cũng được tăng lên theo một nhịp độ vừa phải để cho người chơi có khả năng thích nghi với từng màn chơi. Đặc biệt nếu bạn thưởng thức tựa game này trên PC thì bạn có thể truy cập vô kho tàng những màn chơi được cộng đồng tạo ra để có thể cùng crush khám phá hết ngày valentine giữa mùa cúm này.

13. Castle Crashers Remastered

Castle Crashers là một game 2D theo dạng Beat-em-up giống những tựa game cổ điển như Streets of rage hoặc River City. Tất cả những gì hai bạn cần làm là tiến tới phía trước rồi xử hết những gã cản đường bạn. Đây đúng là một tựa game giải trí đơn thuần bạn không cần bận tâm quá nhiều vào cốt truyện hay bất cứ gì cả chỉ cần bật game lên rồi chơi tới khi nào bạn thấy chán là xong.

14. Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020

Đối với những người đam mê thể thao thì tựa game Mario & Sonic at the Olympic Games Tokyo 2020 đúng là game dành riêng cho họ với hơn 30 nội dung tranh tài dựa trên các môn thể thao trong Olympic đủ để cả hai cùng nhau khám phá cả ngày. Chưa kể game có đồ họa khá bắt mắt, dễ tiếp cận tạo cảm giác gần gũi cho mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Còn nếu Crush của bạn thích các game dạng Retro? Trong game bạn thể chuyển sang chế độ 8 bit lại càng hấp dẫn hơn rất nhiều lần.

15. Mario Party

Đến với Mario Party các bạn sẽ đến với bộ sưu tập gồm hơn 80 game đủ để làm hài lòng bất cứ một ai từ những game thủ gạo cội cho tới những người tìm tới game để giết thời gian. Bạn có đủ mọi môn hoạt động từ nhảy múa tới nấu ăn tất cả lại được mô phỏng vô cùng chính xác qua cách điều khiển bằng chuyển động của Joy-con. Với tựa game này đảm bảo bạn có thể nghe được nhiều tiếng cười hạnh phúc từ nửa kia của mình trong suốt ngày valentine.